14 giờ:32 phút Thứ tư, ngày 28 tháng 6 , 2023

Hội Phụ nữ Sư đoàn 372 tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP Đà Nẵng

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2023; sáng 28-6, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu, Sư đoàn 372 phối hợp với phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có người mắc bệnh dài ngày và trẻ em khuyết tật tại khu dân cư Tân Hoà 6, phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Hội Phụ nữ Sư đoàn 372 trao quà tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP Đà Nẵng
Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Sư đoàn 372 thăm hỏi và trao quà
cho trẻ em khuyết tật tại phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Tại địa phương, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Sư đoàn 372 đã trao 6 suất quà (tổng trị giá 12 triệu đồng) tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có người mắc bệnh dài ngày và trẻ em khuyết tật tại khu dân cư Tân Hoà 6, phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Món quà của chị em phụ nữ Sư đoàn thể hiện tấm lòng tương thân, tương ái, động viên kịp thời đến với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, góp phần thắt chặt mối quan hệ đoàn kết quân dân, xây dựng cơ sở chính trị địa phương ngày càng vững mạnh.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ những khó khăn đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn đơn vị đóng quân. Qua đó, nhằm phổ biến, tuyên tuyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ trong đơn vị về các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, quy định của Quân đội về công tác gia đình; phòng, chống bạo lực gia đình; chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em.

Tin, ảnh: KHẮC TÂM
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website