9 giờ:43 phút Thứ năm, ngày 6 tháng 7 , 2023

Sư đoàn Phòng không 365 tích cực, chủ động thực hiện hiệu quả Dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường”

Trong 3 ngày (từ ngày 3 đến ngày 5-7), tại các Trạm Ra đa của Trung đoàn 291, Sư đoàn 365 đã phối hợp với Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã Thái Bình, huyện Đình Lập; xã Đề Thám, huyện Tràng Định và xã Tân Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn tổ chức các buổi gặp mặt, trao kinh phí hỗ trợ Dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường” năm 2023. Dự các buổi gặp mặt có đại biểu Phòng Chính trị Sư đoàn 365; đại diện chỉ huy Trung đoàn 291; đại diện cấp ủy, chính quyền các xã và 15 gia đình các em học sinh trên địa bàn được trao quà.

Sư đoàn 365 thực hiện Dự án “Nâng bước em tới trường”
Đại diện Trạm Ra đa 31, Trung đoàn 291, UBND xã Thái Bình, huyện Đình Lập và gia đình các em học sinh ký biên bản thỏa thuận.

Sư đoàn 365 thực hiện Dự án “Nâng bước em tới trường”
Thượng tá Nguyễn Huy Kiên - Phó Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 365
và đại diện chỉ huy Trung đoàn 291, UBND xã Đề Thám, huyện Tràng Định trao quà hỗ trợ cho các em học sinh.

Sư đoàn 365 thực hiện Dự án “Nâng bước em tới trường”
Đại diện chỉ huy Trung đoàn 291 và UBND xã Thái Bình, huyện Đình Lập trao quà hỗ trợ các em học sinh.

Tại các buổi gặp mặt, Sư đoàn Phòng không 365 đã tổ chức trao 15 suất quà (trong đó: 4 em được nhận nuôi tại nhà với kinh phí 23,9 triệu đồng/em/năm và 11 em được hỗ trợ với kinh phí 7,4 triệu đồng/em/năm) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện gia đình chính sách trên địa bàn xã Thái Bình, huyện Đình Lập; xã Đề Thám, huyện Tràng Định và xã Tân Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, với tổng kinh phí 177 triệu đồng. Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm động viên, khích lệ các em học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt chương trình học tập những năm tiếp theo; qua đó, góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho các địa phương phục vụ xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở, đặc biệt là xây dựng “thế trận lòng dân” bảo vệ vững chắc biên cương Tổ quốc.

Tin, ảnh: QUANG MÙI, NGỌC HẢI
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website