16 giờ:31 phút Chủ nhật, ngày 9 tháng 7 , 2023

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 280 hiến tặng hơn 40 đơn vị máu

Ngày 9-7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Sài Đồng, quận Long Biên, TP Hà Nội đã tổ chức Ngày Hội hiến máu nhân đạo và trao hỗ trợ vốn cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia Ngày Hội có hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị Quân đội đóng quân trên địa bàn và nhân dân địa phương. Trung đoàn 280, Sư đoàn 361 có 50 cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan - binh sĩ tham gia Ngày Hội.

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 280 hiến tặng hơn 40 đơn vị máu
Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 280 tham gia hiến máu.

Đây là hoạt động nằm trong các hoạt động của chiến dịch Hè tình nguyện năm 2023 của phường Sài Đồng. Thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn về nghĩa cử hiến máu cứu người - một nét đẹp văn hóa, truyền thống đạo lý tốt đẹp của người Việt Nam, qua đó cung cấp lượng máu tốt phục vụ việc cấp cứu và chăm sóc người bệnh được tốt hơn.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, Ngày Hội hiến máu đã diễn ra theo đúng kế hoạch, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Kết thúc Ngày Hội, Ban Tổ chức thu được hơn 300 đơn vị máu, trong đó cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 280 đóng góp hơn 40 đơn vị máu khỏe. Lượng máu này sẽ được Ban Tổ chức vận chuyển đến Bệnh viện Việt Đức để phục vụ nhu cầu cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân ở Bệnh viện được tốt hơn.

Tin, ảnh: TIỀN LÊ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website