12 giờ:46 phút Thứ năm, ngày 20 tháng 7 , 2023

Trung đoàn 291 bàn giao “Nhà đồng đội” tặng gia đình Thiếu tá QNCN Phan Huy Hạnh

Ngày 17-7, tại xóm Đông Hội, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An; Trung đoàn 291, Sư đoàn 365 phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao “Nhà đồng đội” tặng gia đình Thiếu tá QNCN Phan Huy Hạnh - Nhân viên Ban Tham mưu, Trung đoàn 291.

Trung đoàn 291 bàn giao “Nhà đồng đội” tặng gia đình Thiếu tá QNCN Phan Huy Hạnh
Đại diện chỉ huy Trung đoàn 291 trao tiền hỗ trợ gia đình Thiếu tá QNCN Phan Huy Hạnh.

Thiếu tá QNCN Phan Huy Hạnh hiện có hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất sớm, vợ không có việc làm ổn định, các con còn nhỏ. Những năm qua, gia đình anh sống trong căn nhà chật hẹp và không có điều kiện để xây dựng nhà mới. Trước hoàn cảnh khó khăn trên, Trung đoàn 291 đã thẩm định, báo cáo và đề nghị Sư đoàn 365, Quân chủng PK-KQ hỗ trợ kinh phí xây dựng “Nhà đồng đội” tặng gia đình Thiếu tá QNCN Phan Huy Hạnh.

Căn “Nhà đồng đội” được xây dựng 1 tầng, mái bằng, có diện tích gần 100m2, được hoàn thành đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng; tổng kinh phí xây dựng nhà hơn 400 triệu đồng, trong đó Quân chủng Phòng không-Không quân hỗ trợ 80 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và thân nhân chung tay đóng góp.  

Việc khánh thành và đưa vào sử dụng “Nhà đồng đội” là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo, chỉ huy các cấp, của Quân chủng PK- KQ với cán bộ, nhân viên, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn; là nguồn cổ vũ, tiếp thêm động lực để Thiếu tá QNCN Phan Huy Hạnh cùng gia đình vươn lên ổn định cuộc sống, an tâm công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tin, ảnh: PHAN HỮU TÀI
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website