14 giờ:3 phút Thứ tư, ngày 7 tháng 12 , 2016

Nghiệm thu Dự án Hội trường K1M của Quân chủng PK-KQ

Sáng 6-12, tại Hà Nội, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức nghiệm thu tổng quan Dự án Hội trường K1M. Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng, Trưởng Ban Dự án chủ trì nghiệm thu. Dự và thực hiện các nội dung nghiệm thu có đại diện các cơ quan, phòng, ban chức năng của Quân chủng PK-KQ và các nhà thầu.

Nghiệm thu Dự án Hội trường K1M của Quân chủng PK-KQ
Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng,
Trưởng Ban Dự án chủ trì nghiệm thu.

Dự án xây mới Hội trường K1M được khởi công xây dựng ngày 16-9-2015 với tổng kinh phí 90 tỷ đồng do Bộ Quốc phòng làm chủ đầu tư. Hội trường có tổng diện tích gần 6.000m2, trong đó diện tích sử dụng là 2.800m2 , diện tích sân, đường 2.600m2. Dự án được chia làm 19 gói thầu, ngoài các gói thầu nhỏ, Xí nghiệp Xây dựng công trình 319.9 thuộc Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng là đơn vị được giao thi công chính.

Nghiệm thu Dự án Hội trường K1M của Quân chủng PK-KQ
Một góc bên trong Hội trường.
Nghiệm thu Dự án Hội trường K1M của Quân chủng PK-KQ
Tham quan, nghiệm thu hệ thống ánh sáng.
Nghiệm thu Dự án Hội trường K1M của Quân chủng PK-KQ
Tổng quan Hội trường K1M.

 Bên trong Hội trường, ngoài phòng hội họp chính với 496 chỗ ngồi cho cả 2 tầng với đầy đủ khánh tiết theo quy định hiện hành còn có nhiều phòng họp đa năng với hệ thống âm thanh, ánh sáng, camera hiện đại, tính năng bảo mật cao và hệ thống thoát hiểm, phòng cháy chữ cháy lưỡng dụng. Bên ngoài hội trường là hệ thống hành lang, cây xanh, đường đi và hệ thống phát điện tự động hóa hiện đại, khang trang, đẹp, tiện nghi…

Sau khi nghe các nhà thầu báo cáo kết quả thực hiện Dự án và tham quan, kiểm tra tổng quan các hạng mục, đồng chí Phó Tư lệnh Quân chủng, Trưởng Ban Dự án cơ bản nhất trí nghiệm thu tổng quan các hạng mục. Những điểm chưa thực sự hợp lý mà các cơ quan, phòng, ban chức năng của Quân chủng đóng góp tại buổi nghiệm thu cũng đã được các nhà thầu lĩnh hội và sẽ tiến hành chỉnh sửa chi tiết để tiến tới bàn giao đưa vào khai thác, sử dụng Hội trường K1M của Quân chủng trong thời gian tới.

Tin, ảnh: NGÔ TIẾN MẠNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website