13 giờ:11 phút Thứ tư, ngày 8 tháng 6 , 2022

Sư đoàn 377 tập huấn nghiệp vụ Nhà Văn hóa năm 2022

Từ ngày 6 đến 8-6, Sư đoàn 377 đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ Nhà văn hóa năm 2022. Tham gia tập huấn có 33 đồng chí là phó chủ nhiệm chính trị trung đoàn; chủ nhiệm, nhân viên văn hóa cơ sở; trợ lý tuyên huấn, trợ lý công tác quần chúng và cán bộ chính trị có năng khiếu về nghiệp vụ Nhà văn hóa trong toàn Sư đoàn.

Sư đoàn 377 tập huấn nghiệp vụ Nhà văn hóa năm 2022
Quang cảnh tập huấn.

Trong thời gian 3 ngày, các học viên được giới thiệu, hướng dân về kỹ năng viết tin, bài, kỹ thuật chụp ảnh hoạt động tại đơn vị; cách khai thác, sử dụng hệ thống vật tư công tác Đảng, công tác chính trị của Hội trường và cách sử dụng phần mềm bổ trợ cho nghiệp vụ văn hóa như thu thanh, cắt ghép âm nhạc, dựng phim, chỉnh sửa hình ảnh...

Kết quả kiểm tra 100% đồng chí tham gia đều đạt khá, giỏi.

Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ nghiệp vụ của đội ngũ quản lý, thực hiện nhiệm vụ Nhà Văn hóa, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Nhà Văn hóa các cấp trong Sư đoàn. Đồng thời, hướng dẫn xây dựng các mẫu hình về hoạt động nhà văn hóa, góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ tuyên truyền phục vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: XUÂN SANG, BẮC HƯNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website