10 giờ:32 phút Thứ sáu, ngày 22 tháng 12 , 2023

Trường Sĩ quan Không quân tham gia Liên hoan “Chiến sĩ hát và hát về chiến sĩ” lần thứ 32 năm 2023

Từ ngày 18 đến 21-12, tại Quảng trường 2-4, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa tổ chức Liên hoan “Chiến sĩ hát và hát về chiến sĩ” lần thứ 32 năm 2023. Tham gia Liên hoan có các đội văn nghệ quần chúng đến từ các đơn vị Quân đội, cơ quan, trường học, doanh nghiệp và địa phương trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Trường sĩ quan Không quân tham gia Liên hoan “Chiến sĩ hát và hát về chiến sĩ” lần thứ 32 năm 2023
Ban Tổ chức trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc trong Liên hoan.

Trường sĩ quan Không quân tham gia Liên hoan “Chiến sĩ hát và hát về chiến sĩ” lần thứ 32 năm 2023
Lãnh đạo, chỉ huy Trường Sĩ quan Không quân tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với đội văn nghệt quân chúng của Nhà trường.

Trường sĩ quan Không quân tham gia Liên hoan “Chiến sĩ hát và hát về chiến sĩ” lần thứ 32 năm 2023
Đội văn nghệ quần chúng Trường Sĩ quan Không quân biểu diễn tiết mục hát múa.

Đội văn nghệ quần chúng Trường Sĩ quan Không quân tham gia 4 tiết mục với Chủ đề “Tổ quốc, bầu trời và những ước mơ bay”. Các ca khúc đã ca ngợi người chiến sĩ Phòng không - Không quân và Trường Sĩ quan Không quân anh hùng - nơi nuôi dưỡng và chắp cánh những ước mơ theo những cánh bay bảo vệ bầu trời Tổ quốc thân yêu.

Đây là hoạt động thường xuyên hằng năm, chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và Ngày hội Quốc phòng toàn dân, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân về bản chất, truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam nói chung, lực lượng vũ trang tỉnh Khánh Hòa nói riêng. Thông qua hoạt động này, cán bộ, chiến sĩ Trường Sĩ quan Không quân cùng giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối đoàn kết với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Tại buổi bế mạc Liên hoan, đội văn nghệ quần chúng của Trường Sĩ quan Không quân được Ban Tổ chức tặng bằng khen cho chương trình xuất sắc nhất, 1 giấy khen cho đạo diễn chương trình xuất sắc và trao chứng nhận cho 2 tiết mục đạt giải tiết mục xuất sắc.

 

Tin, ảnh: MINH SANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website