8 giờ:21 phút Chủ nhật, ngày 22 tháng 10 , 2023

Sư đoàn 365 trao quà hỗ trợ cho quân nhân có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn

Ngày 21-10, các đơn vị trong Sư đoàn 365 đã tổ chức thăm hỏi, trao quà hỗ trợ các quân nhân có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) (22-10-1963/22-10-2023).

Sư đoàn 365 trao quà hỗ trợ cho quân nhân có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn
Thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh - Chính ủy Trung đoàn 284 trao quà hỗ trợ Đại úy QNCN Tống Thị Hiền - Nhân viên nuôi quân, Tiểu đoàn 123.

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Quân chủng PK-KQ, Sư đoàn 365 đã trích 5 triệu đồng từ Quỹ “Đền ơn, đáp nghĩa” tặng 10 gia đình quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn. Phần quà hỗ trợ tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc; thể hiện sự quan tâm, động viên, giúp đỡ của lãnh đạo, chỉ huy các cấp đến những quân nhân có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn trong Sư đoàn.

Đồng thời, đây là dịp để cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị tiếp tục giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ nhận thức sâu sắc hơn nữa về truyền thống, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đặc biệt là tình cảm, trách nhiệm của các cấp, các ngành và của mọi cán bộ, chiến sĩ đối với đồng chí, đồng đội.

Tin, ảnh: QUANG MÙI
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website