9 giờ:7 phút Thứ hai, ngày 26 tháng 12 , 2016

Thư chúc mừng của Tổng công ty Hàng không Việt Nam

Kính gửi: Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ.

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22-12-1944) và 27 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22-12-1989), tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Tổng công ty Hàng không Việt Nam xin gửi các đồng chí lời chúc mừng nồng nhiệt.

Thưa các đồng chí!

Từ nhiều năm qua, Vietnam Airlines luôn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của Quân chủng PK-KQ và Cục Tác chiến (Bộ Tổng Tham mưu) trong công tác phát triển ngành Hàng không như: Quân chủng PK-KQ và Cục Tác chiến đã điều chỉnh và xây dựng đường hàng không nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả sử dụng vùng trời, tối ưu hóa luồng không lưu, bảo đảm an toàn, điều hòa và hiệu quả cho hoạt động bay, đã giúp giảm tải khối lượng công việc của Kiểm soát viên không lưu và tổ lái, tăng cường an toàn hoạt động bay, nâng cao năng lực của khu vực tiếp cận tại sân bay. Vietnam Airlines cũng luôn nhận được sự phối hợp chặt chẽ của các đồng chí trong công tác điều hành bay.

Với sự phối hợp và hỗ trợ tích cực của các đồng chí, trong các năm qua, Vietnam Airlines luôn hoàn thành tốt các chi tiêu kinh doanh, thực hiện an toàn hàng trăm nghìn chuyến bay và đáp ứng nhu cầu đi lại của trên 20 triệu lượt hành khách mỗi năm.

Tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng công ty Hàng không Việt Nam xin gửi tới lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ, Cục Tác chiến (Bộ Tổng Tham mưu) lời cảm ơn chân thành về sự hỗ trợ, phối hợp của các đồng chí.

Xin chúc Quân chủng PK-KQ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vùng trời thiêng liêng của Tổ quốc mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân tin tưởng giao phó.

Chúc sự phối hợp của hai đơn vị ngày càng chặt chẽ, góp phần tích cực trong phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, đồng thời đảm bảo an ninh, an toàn hàng không cũng như giữ vững chắc thế trận Quốc phòng toàn dân.

Kính chúc sức khỏe các đồng chí.

Trân trọng.

TỔNG GIÁM ĐỐC - DƯƠNG TRÍ THÀNH; CHỦ TỊCH HĐQT - PHẠM NGỌC MINH

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website