13 giờ:4 phút Thứ bảy, ngày 30 tháng 3 , 2024

Trung đoàn 290 tổ chức Tọa đàm “Xây dựng gia đình quân nhân hạnh phúc, bền vững”

Tối 29-3, Trung đoàn 290, Sư đoàn 375 đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Xây dựng gia đình quân nhân hạnh phúc, bền vững”. Dự và theo dõi tọa đàm có Thượng tá Trịnh Văn Ngọc - Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Sư đoàn 375. Tham dự tọa đàm có cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan Trung đoàn, Đại đội 10 và đại diện các phân đội.

Trung đoàn 290 tổ chức Tọa đàm “Xây dựng gia đình quân nhân hạnh phúc, bền vững”
Quang cảnh buổi Tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, với tinh thần dân chủ, cởi mở đã có nhiều ý kiến phát biểu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình quân nhân hạnh phúc, bền vững trong tình hình mới. Làm rõ hơn về giá trị truyền thống văn hóa gia đình, vai trò và tầm quan trọng của gia đình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, sự cần thiết trong công tác giáo dục, phổ biến pháp luật hôn nhân và gia đình, bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình trong xây dựng gia đình hạnh phúc. Trách nhiệm của mọi người trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ, bền vững. Ý thức xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh nhằm bảo vệ xã hội bình yên, gia đình hạnh phúc.

Đồng thời, các ý kiến còn đánh giá về thực trạng các gia đình quân nhân hiện nay, những khó khăn, chi phối như cường độ canh trực, thu nhập, thời gian giúp đỡ gia đình, chăm sóc con cái; đặc biệt là ảnh hưởng của mặt trái thị trường, của mạng xã hội đến tâm tư, tình cảm của cán bộ, QNCN cũng như việc giáo dục, nuôi dạy con cái...

Buổi Tọa đàm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nâng cao chất lượng hạnh phúc gia đình quân nhân; giúp lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn, chỉ huy các cơ quan, đơn vị nắm bắt tâm tư tình cảm, nguyện vọng của cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp. Từ đó, kịp thời có những biện pháp quan tâm, giúp đỡ đối với các gia đình quân nhân, góp phần giữ vững hạnh phúc gia đình, hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: HỮU HIỀN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website