18 giờ:54 phút Thứ ba, ngày 2 tháng 4 , 2024

Đoàn công tác Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng thăm và làm việc tại Sư đoàn 367

Chiều 2-4, Đoàn công tác của Học Viện Chính trị, Bộ Quốc phòng do Trung tướng Trương Thiên Tô - Chính ủy Học viện làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Sư đoàn 367 (Quân chủng Phòng không - Không quân). Tham gia Đoàn công tác còn có đại biểu một số cơ quan chức năng của Học viện Chính trị. Đón tiếp và làm việc với Đoàn có Đại tá Phạm Tuấn Tràng - Chính ủy Sư đoàn 367; các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn; chỉ huy một số cơ quan Sư đoàn, chính ủy các trung đoàn trực thuộc Sư đoàn và các học viên Học viện Chính trị đang thực tập tại Sư đoàn 367.

Đoàn công tác Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng thăm và làm việc tại Sư đoàn 367
Quang cảnh buổi làm việc.

Đoàn công tác Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng thăm và làm việc tại Sư đoàn 367
Trung tướng Trương Thiên Tô - Chính ủy Học viện Chính trị phát biểu tại buổi làm việc

Đoàn công tác Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng thăm và làm việc tại Sư đoàn 367
Trung tướng Trương Thiên Tô - Chính ủy Học viện Chính trị trao quà lưu niệm tặng Sư đoàn 367.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác Học viện Chính trị đã nghe đại diện Sư đoàn 367 báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ của các học viên Học viện Chính trị đang thực tập tại đơn vị và đội ngũ cán bộ chính trị được đào tạo tại Học viện Chính trị đang công tác tại Sư đoàn. Theo đó, qua hơn 1 tháng thực tập tốt nghiệp tại đơn vị, các đồng chí học viên Học viện Chính trị đều thể hiện lập trường chính trị tư tưởng vững vàng, an tâm công tác, xác định tốt nhiệm vụ; phẩm chất đạo đức lối sống trong sạch, lành mạnh, hòa đồng trong cơ quan, đơn vị; chấp hành nghiêm kỷ luật, không ngại khó, tích cực học hỏi, bám sát mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị; vận dụng linh hoạt các kiến thức đã được học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn công tác Đảng, công tác chính trị của đơn vị. Đội ngũ cán bộ tốt nghiệp ở Học viên Chính trị về công tác tại Sư đoàn trong những năm gần đây luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước và nhân dân; có tư duy sáng tạo, trình độ, năng lực nhạy bén; có kiến thức sâu về chuyên ngành công tác Đảng, công tác chính trị, được trang bị kiến thức cơ bản về tin học, ngoại ngữ; có khả năng nghiên cứu, đề xuất các vấn đề thuộc quyền hạn, trách nhiệm; hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Sư đoàn vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”.

Sau đó, hai bên đã trao đổi, thảo luận về những chủ trương, giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Học viện Chính trị; nâng cao hiệu quả thực tập của học viên tại đơn vị; gắn công tác đào tạo của nhà trường với thực tiễn của đơn vị, từ đó nâng cao hiệu quả tiến hành hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị tại đơn vị trong thời gian tới.

Đoàn công tác Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng thăm và làm việc tại Sư đoàn 367
Đoàn công tác học viện Chính trị tham quan Nhà truyền thống Sư đoàn 367

Đoàn công tác Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng thăm và làm việc tại Sư đoàn 367
Đoàn công tác học viện Chính trị tham quan Sở chỉ huy Sư đoàn 367.

Phát biểu tại buổi làm việc, Trung tướng Trương Thiên Tô - Chính ủy Học viện Chính trị cảm ơn Sư đoàn 367 đã tạo điều kiện thuận lợi để các học viên của Học viện thực hiện nhiệm vụ thực tập tốt nghiệp trong thời gian qua; đồng thời, khẳng định kết quả thực hiện nhiệm vụ của học viên thực tập và đội ngũ cán bộ được đào tạo tại Học viện đang công tác tại Sư đoàn cùng với những ý kiến đóng góp của đơn vị sẽ là cơ sở để Nhà trường nghiên cứu, rút kinh nghiệm, xây dựng chương trình đào tạo sát với tình hình thực tiễn nhiệm vụ trong tình hình mới; thực hiện hiệu quả chủ trương gắn nhà trường với đơn vị. Đồng chí Chính ủy Học viện mong muốn lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 367 và các trung đoàn trực thuộc Sư đoàn tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các học viên thực tập hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website