13 giờ:27 phút Thứ ba, ngày 27 tháng 12 , 2016

Tuổi trẻ Học viện PK-KQ tích cực tham gia hiến máu tình nguyện đợt 3, năm 2016

Sáng 25-12, tại Tiểu đoàn 5, tuổi trẻ Học viện PK-KQ phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện cứu chữa đồng đội đợt 3 năm 2016.

Tuổi trẻ Học viện PK-KQ tích cực tham gia hiến máu tình nguyện đợt 3, năm 2016
Cán bộ, đoàn viên, thanh niên Học viện PK-KQ tham gia hiến máu tình nguyện.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nên 100% cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Học viện đã tích cực đăng ký tham gia hiến máu, trong đó có nhiều bạn trẻ đã hiến máu lần 2 và lần 3. Buổi hiến máu tình nguyện diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, hơn 350 đoàn viên, thanh niên của Học viện đã hiến tặng được 351 đơn vị máu. Như vậy, tính từ đầu năm 2016 đến nay, sau 3 đợt tổ chức, tuổi trẻ Học viện đã hiến được 1.128 đơn vị máu.

Hiến máu tình nguyện là việc làm giàu tính nhân văn, nhân đạo; là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giáo dục cho đoàn viên, thanh niên trong Học viện ý thức sống có trách nhiệm với cộng đồng, hướng tới những hành động cao cả, những nghĩa cử cao đẹp. Trong thời gian tới, tuổi trẻ Học viện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa và vai trò to lớn của phong trào hiến máu tình nguyện, để mỗi đợt hiến máu thực sự là ngày hội của tuổi trẻ Học viện PK-KQ.

Tin, ảnh: NGUYỄN VĂN DƯƠNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website