9 giờ:40 phút Thứ ba, ngày 13 tháng 8 , 2024

Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Vinh tham gia hội trại và văn nghệ nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập xã Nghi Liên

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập xã Nghi Liên thuộc thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An (1954-2024) và đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn “Nông thôn mới kiễu mẫu”; trong hai ngày 10 và 11-8, Tiểu đoàn Căn cứ sân bay Vinh, Sư đoàn 371 đã tham gia hoạt động hội trại và các hoạt động văn nghệ do địa phương tổ chức.

Nghi Liên là xã ngoại thành, cửa ngõ của thành phố Vinh, có tổng diện tích tự nhiên là 946,76 ha. Toàn xã có 10 xóm dân cư, trong đó có 8 xóm chủ yếu trực tiếp sản xuất nông nghiệp. 70 năm qua, Đảng bộ và nhân dân xã Nghi Liên chung sức, đồng lòng vượt qua bao khó khăn, thách thức và đạt được những thành tựu rất đáng trân trọng, tự hào và đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Nghi Liên vinh dự được đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn “Nông thôn mới kiểu mẫu”.

Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Vinh tham gia hội trại và văn nghệ nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập xã Nghi Liên
Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Vinh, Sư đoàn 371 tham gia hội trại xã Nghi Liên.

Nhân dịp này, bên cạnh Lễ kỷ niệm và đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn “Nông thôn mới kiểu mẫu”, địa phương còn tổ chức các hoạt động hội trại và văn hóa, văn nghệ để chào mừng sự kiện. Tham gia các hoạt động của địa phương, Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay đã thành lập đội trại, đội văn nghệ để dựng trại, trưng bày, trang trí, văn nghệ và các hoạt động chung. Với sự chuẩn bị chu đáo của toàn đội cũng như tinh thần trách nhiệm cao của từng cán bộ, chiến sĩ, Tiểu đoàn đã hoàn thành tốt các nội dung theo quy chế của Ban Tổ chức đề ra; Tiểu đoàn đạt giải nhì nội dung thi hội trại và văn nghệ.

Qua hoạt động này giúp cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị hiểu rõ hơn về lịch sử 70 năm xây dựng và phát triển của xã Nghi Liên, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An và những kết quả của xã đạt được trong thực hiện xây dựng “Nông thôn mới kiểu mẫu”; đồng thời góp phần thắt chặt tình đoàn kết quân dân và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, động viên bộ đội sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

DUY THÀNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website