13 giờ:46 phút Thứ ba, ngày 13 tháng 8 , 2024

Sư đoàn 375 tổ chức hội nghị hiệp đồng giữa các đơn vị khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

Ngày 13-8, tại Đà Nẵng, Sư đoàn 375 tổ chức Hội nghị hiệp đồng tác chiến khu vực Miền Trung - Tây Nguyên năm 2024. Đại tá Vũ Đại Dương - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) dự và phát biểu chỉ đạo. Dự Hội nghị có các đại biểu thuộc các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Quân đội có liên quan trên địa bàn. Đại tá Trần Việt Anh - Phó Sư đoàn trưởng Sư đoàn 375 chủ trì Hội nghị.

Sư đoàn 375 tổ chức Hội nghị hiệp đồng giữa các đơn vị khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

Đại tá Vũ Đại Dương - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Sư đoàn 375 tổ chức Hội nghị hiệp đồng giữa các đơn vị khu vực Miền Trung - Tây Nguyên
Đại tá Trần Việt Anh - Phó Sư đoàn trưởng Sư đoàn 375 chủ trì Hội nghị.

Thời gian qua, công tác hiệp đồng chiến đấu giữa Sư đoàn 375 với các đơn vị trong khu vực đã được lãnh đạo, chỉ huy cơ quan, đơn vị thường xuyên quan tâm và tổ chức, duy trì có chất lượng; đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của các lực lượng trong thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời, quản lý điều hành bay, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đóng quân...

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Vũ Đại Dương ghi nhận, biểu dương công tác hiệp đồng tác chiến của Sư đoàn 375 với các lực lượng; bảo đảm tốt cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời, bảo vệ vững chắc các mục tiêu được giao. Đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới các cơ quan, đơn vị thường xuyên nghiên cứu nắm chắc về tình hình địa bàn, khu vực, địa hình, thời tiết, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đối tượng tác chiến và hoạt động quân sự trong khu vực; củng cố, bổ sung, hoàn thiện kế hoạch hiệp đồng, phương án chiến đấu; huấn luyện, sử dụng có hiệu quả các loại khí tài, trang bị; nâng cao trình độ nghiệp vụ theo chức năng của từng đơn vị; quản lý có hiệu quả các hoạt động bay trong khu vực, bảo đảm không để bất ngờ, lỡ thời cơ trong mọi tình huống.
Tin, ảnh: HỮU LỆ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website