quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-nhieu-hoat-dong-tri-an-ky-niem-75-nam-ngay-thuong-binh-liet-si-27-7

Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức nhiều hoạt động tri ân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7)

Thực hiện đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2022) và chỉ đạo của thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) về tăng cường hành quân dã ngoại làm công tác dân vận; các cơ quan, đơn vị trong toàn Quân chủng PK-KQ đã tích cực tổ chức các hoạt động công tác dân vận, trong đó, tập trung vào việc tri ân đối với gia đình có công với cách mạng, thương binh, liệt sĩ, gia đình neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các địa phương trên địa bàn đóng quân.

Chi tiết
lu-doan-28-voi-cong-tac-“den-on-dap-nghia”

Lữ đoàn 28 với công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”

Một ngày cuối tháng 7, nhà ông Nguyễn Văn Bính tại thôn Đất Đen, xã Cường Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái tràn ngập không khí vui tươi, phấn khởi với sự hiện diện của các thành viên trong gia đình và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 28. Mọi người đang hối hả hoàn tất những công tác chuẩn bị cho buổi khánh thành và bàn giao “Nhà tình nghĩa”.

Chi tiết
nang-nghia-tri-an-tham-tinh-quan-dan

Nặng nghĩa tri ân, thắm tình quân dân

Đối với mỗi cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ), việc tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân người có công với cách mạng không chỉ là nhiệm vụ chính trị, mà còn là tình cảm, trách nhiệm, thể hiện sự trân trọng, biết ơn những đóng góp, cống hiến, hi sinh của các thế hệ cha anh đi trước.

Chi tiết
nghia-tinh-quan-dan-tren-que-huong-chuong-my

Nghĩa tình quân dân trên quê hương Chương Mỹ

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947 / 27-7-2022), Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Chương Mỹ tổ chức khám sức khỏe, tư vấn, cấp thuốc và tặng quà các gia đình chính sách; trao tiền hỗ trợ cải tạo nghĩa trang liệt sĩ, hỗ trợ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xây “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”. Dự và chỉ đạo các hoạt động có Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ; lãnh đạo HĐND và UBND huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Chi tiết
hieu-qua-mo-hinh-“moi-ngay-mot-dieu-luat”

Hiệu quả mô hình “Mỗi ngày một điều luật”

Từ đầu năm 2022 đến nay, từ việc duy trì mô hình “mỗi ngày một điều luật” có hiệu quả, Trung đoàn 284, Sư đoàn 365 đã tạo được sự chuyển biến tích cực trong nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật, kỷ luật của bộ đội; góp phần để đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
xay-dung-doi-ngu-can-bo-tre-dap-ung-yeu-cau-nhiem-vu

Xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ

Trong những năm qua, Sư đoàn 377 đã có nhiều biện pháp xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là đội ngũ cán bộ trẻ có đủ phẩm chất chính trị, năng lực, trình độ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Chi tiết
lan-toa-cach-lam-hay-tu-mot-hoi-thi

Lan tỏa cách làm hay từ một Hội thi

Vừa qua, Cục Kỹ thuật đã tổ chức Hội thi tuyên truyền phổ biến giáo dục (TTPBGD) pháp luật, kỷ luật năm 2022. Qua Hội thi đã góp phần nhân rộng điển hình tiên tiến, phổ biến cách làm hay trong TTPBGD pháp luật, kỷ luật tại cơ quan, đơn vị.

Chi tiết
bo-doi-trung-doan-276-thi-dua-mung-ngay-truyen-thong

Bộ đội Trung đoàn 276 thi đua mừng Ngày truyền thống

Đến Trung đoàn 276, Sư đoàn 367 trong những ngày này, chúng tôi cảm nhận rõ không khí thi đua sôi nổi, ý chí quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ, nhất là huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời và các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống trung đoàn (22-6-1972 / 22-6-2022).

Chi tiết
nhung-diem-can-luu-y-ve-to-chuc-dai-hoi-doan-cap-tren-truc-tiep-co-so-trong-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Những điểm cần lưu ý về tổ chức Đại hội Đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trong Quân chủng Phòng không - Không quân

Vừa qua, Sư đoàn 361 đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ VIII (2022-2027). Đây là Đại hội Đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở được Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) chọn làm trước để rút kinh nghiệm. Ngay sau Đại hội, Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng đã chủ trì buổi họp rút kinh nghiệm với sự tham gia của đại diện các cơ quan chức năng và các đại biểu đến từ các cơ quan, đơn vị đầu mối trong toàn Quân chủng. Đồng thời, để Đại hội Đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở diễn ra thành công, đạt kết quả tốt tại các cơ quan, đơn vị trong toàn Quân chủng, Cục Chính trị thống nhất một số nội dung sau.

Chi tiết
thuc-hien-quy-che-dan-chu-o-su-doan-370

Thực hiện Quy chế dân chủ ở Sư đoàn 370

Những năm qua, việc xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở đã được Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn 370 quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ. Qua đó, tạo sự đoàn kết, thống nhất, nâng cao hiệu quả trong lãnh đạo, chỉ huy, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
tao-nguon-phat-trien-dang-vien-tu-ha-si-quan-binh-si

Tạo nguồn, phát triển đảng viên từ Hạ sĩ quan - Binh sĩ

Những năm qua, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Lữ đoàn 28 đã thường xuyên quan tâm, thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên, nhất là từ Hạ sĩ quan - Binh sĩ (HSQ-BS) để nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng.

Chi tiết
thong-bao-hoi-nghi-lan-thu-nam-ban-chap-hanh-trung-uong-dang-khoa-xiii

Thông báo Hội nghị lần thứ năm, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Chiều 10-5, sau 6 ngày làm việc, Hội nghị Trung ương 5 (khóa XIII) hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc.

Chi tiết
cham-lo-xay-dung-doi-ngu-can-bo-vung-manh

Chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ vững mạnh

Những năm qua, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Trung đoàn 250, Sư đoàn 361 đã thường xuyên quan tâm chăm lo, bồi dưỡng và tiến hành có hiệu quả công tác cán bộ; Qua đó, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ ngang tầm nhiệm vụ, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-tang-cuong-xay-dung-chinh-don-dang-va-he-thong-chinh-tri-dap-ung-yeu-cau-trong-giai-doan-moi

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới

Sáng 4-5, Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì, phát biểu khai mạc Hội nghị. Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc điều hành phiên khai mạc.

Chi tiết
nang-cao-chat-luong-tu-phe-binh-va-phe-binh-trong-dang

Nâng cao chất lượng tự phê bình và phê bình trong Đảng

Tự phê bình và phê bình (TPB&PB) là nguyên tắc sinh hoạt cơ bản, quy luật phát triển của Đảng, là thước đo trình độ dân chủ trong Đảng và tinh thần trách nhiệm, trình độ của đội ngũ đảng viên. Nâng cao chất lượng TPB&PB là việc làm cấp bách, có ý nghĩa sống còn trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng được Đại hội XIII của Đảng tiếp tục khẳng định. Qua đó, sẽ góp phần làm cho đội ngũ đảng viên ngày càng tiến bộ, trưởng thành, tổ chức đảng thêm đoàn kết, thống nhất, ngày càng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
thuc-hien-tot-cong-tac-phat-trien-dang-vien

Thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên

Những năm qua, Đảng ủy, chỉ huy Tiểu đoàn 8, Học viện PK-KQ thường xuyên quan tâm, tiến hành có hiệu quả công tác phát triển đảng viên, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, xây dựng Đảng bộ Tiểu đoàn trong sạch, vững mạnh tiêu biểu.

Chi tiết
giup-chien-si-moi-yen-tam-luyen-ren

Giúp chiến sĩ mới yên tâm luyện rèn

Sau hơn một tháng nhập ngũ, đến nay, các chiến sĩ mới (CSM) của Tiểu đoàn 20, Lữ đoàn Thông tin 26 đã hòa nhập với môi trường quân ngũ, tự giác thực hiện nhiệm vụ. Có được kết quả trên là nhờ đội ngũ cán bộ các cấp trong Tiểu đoàn đã thường xuyên quan tâm, gần gũi, giúp đỡ CSM về mọi mặt, nhất là những đồng chí có hoàn cảnh khó khăn.

Chi tiết
san-sang-cho-dai-hoi-dai-bieu-doan-co-so-trung-doan-236

Sẵn sàng cho Đại hội đại biểu Đoàn cơ sở Trung đoàn 236

Những ngày này, cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Trung đoàn 236, Sư đoàn 361 đang ra sức thi đua lập thành tích, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội đại biểu Đoàn cơ sở (ĐCS) Trung đoàn nhiệm kỳ 2022-2027.

Chi tiết
Đầu Trước 2 3 4 5 6 7 8 9 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website