tieu-doan-105-xay-dung-“don-vi-dan-van-tot”

Tiểu đoàn 105 xây dựng “Đơn vị dân vận tốt”

Cùng với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, những năm qua, Đảng ủy, chỉ huy Tiểu đoàn 105, Sư đoàn 363 đã có nhiều chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện hiệu quả Phong trào thi đua (PTTĐ) “Dân vận khéo”, xây dựng “Đơn vị dân vận tốt”. Qua đó, góp phần xây dựng tình đoàn kết gắn bó quân-dân, tạo thế trận lòng dân vững chắc, tô thắm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú”.

Chi tiết
cac-dang-uy-truc-thuoc-dang-bo-quan-chung-phong-khong-khong-quan-ra-nghi-quyet-lanh-dao-nhiem-vu-nam-2022

Các Đảng ủy trực thuộc Đảng bộ Quân chủng Phòng không - Không quân ra nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ năm 2022

Ngày 13-12, các Đảng ủy trực thuộc Đảng bộ Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Hội nghị ra nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng; đại biểu các cơ quan, phòng chức năng của Quân chủng Phòng không - Không quân.

Chi tiết
thi-dua-la-dong-luc-thuc-day-tien-bo

Thi đua là động lực thúc đẩy tiến bộ

Năm 2021, Phong trào Thi đua quyết thắng (TĐQT) đã được cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) cụ thể hóa bằng các mục tiêu, nội dung, chỉ tiêu sát với chức năng, nhiệm vụ; tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ, động viên cán bộ, chiến sĩ tích cực thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Chi tiết
kho-k255-thuc-hien-tot-cong-tac-dan-van

Kho K255 thực hiện tốt công tác dân vận

Cùng với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo quản, bảo dưỡng, niêm cất vũ khí, trang bị kỹ thuật, trong những năm qua, Kho K255, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) luôn chú trọng thực hiện tốt công tác dân vận thông qua những hoạt động cụ thể, thiết thực, qua đó góp phần củng cố và tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó quân-dân, xây dựng địa bàn an toàn, vững mạnh.

Chi tiết
30-nam-phoi-hop-quan-dan-y-tren-bien-dao

30 năm phối hợp quân dân y trên biển, đảo

Thực hiện nhiệm vụ phối hợp quân dân y trên biển, đảo, trong 30 năm qua, Sư đoàn 370 đã tổ chức thành công hàng trăm chuyến bay cấp cứu trên vùng biển, đảo phía Nam của Tổ quốc, kịp thời đưa bệnh nhân về đất liền cấp cứu, điều trị, góp phần cứu sống nhiều bệnh nhân nặng, bảo đảm sức khỏe cho Nhân dân.

Chi tiết
tham-tinh-quan-dan-am-tinh-dong-doi

Thắm tình quân dân, ấm tình đồng đội

Thời gian qua, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức các đoàn công tác với hàng nghìn lượt cán bộ, chiến sĩ tỏa khắp các địa phương để giúp đỡ nhân dân phòng, chống thiên tai, dịch bệnh, xây dựng “Nhà đại đoàn kết”, “Nhà đồng đội”, thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo, quân nhân có hoàn cảnh khó khăn… Những việc làm thiết thực đó đã góp phần củng cố tình đoàn kết quân dân, động viên bộ đội yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chi tiết
hanh-phuc-khi-duoc-gop-phan-cung-nhan-dan-dong-nai-day-lui-dich-covid-19

Hạnh phúc khi được góp phần cùng nhân dân Đồng Nai đẩy lùi dịch COVID-19

Khi làn sóng dịch lần thứ tư bùng phát trên địa bàn TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cấp ủy, chính quyền địa phương đã khẩn trương triển khai quyết liệt các biện pháp để phòng chống dịch. Trước tình hình đó, Sư đoàn 370 đã điều động 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc Trung đoàn 935 và Tiểu đoàn Huấn luyện để chi viện cho các lực lượng của địa phương nhanh chóng kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Chi tiết
phat-huy-tiem-nang-suc-sang-tao-cua-phu-nu-quan-chung-pk-kq

Phát huy tiềm năng, sức sáng tạo của Phụ nữ Quân chủng PK-KQ

Trong 2 ngày (27 và 28-9), tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội đại biểu Phụ nữ Quân chủng PK-KQ lần thứ VI (2021-2026). Dự và chỉ đạo Đại hội có Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng; Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Tư lệnh, kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng; Đại tá Phùng Thị Phú - Trưởng Ban Phụ nữ Quân đội; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng. Tham dự Đại hội có 94 đại biểu đại diện cho hơn 3.000 cán bộ, hội viên phụ nữ trong Quân chủng.

Chi tiết
dau-an-tu-nhung-phong-trao-thi-dua-cua-phu-nu-quan-chung-phong-khong-khong-quan

Dấu ấn từ những phong trào thi đua của phụ nữ Quân chủng Phòng không - Không quân

Phát huy những phẩm chất của phụ nữ Quân đội thời kỳ mới “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, 5 năm qua, phụ nữ Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tích cực tham gia các phong trào thi đua, góp phần xây dựng Quân chủng “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”. Trong đó, nhiều cuộc vận động, nhiệm vụ trọng tâm được các cấp hội triển khai hiệu quả và được cấp ủy, chỉ huy các cấp ghi nhận, đánh giá cao; để lại những dấu ấn quan trọng trong hoạt động công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ giai đoạn 2016-2021.

Chi tiết
hoc-tap-dai-tuong-anh-hung-phung-quang-thanh-toan-quan-phan-dau-hoan-thanh-xuat-sac-moi-nhiem-vu

Học tập Đại tướng, Anh hùng Phùng Quang Thanh, toàn quân phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ

Đồng chí Đại tướng, Anh hùng Lực lượng vũ trang (LLVT) nhân dân Phùng Quang Thanh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó bí thư Quân ủy Trung ương, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã đi xa, để lại cho cán bộ, chiến sĩ toàn quân, đồng bào cả nước và bạn bè quốc tế niềm tiếc thương vô hạn. Là vị tướng trưởng thành qua chiến đấu, từ một người chiến sĩ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước đến người chỉ huy cao nhất của Quân đội ta; dù ở cương vị nào, đồng chí Phùng Quang Thanh luôn là tấm gương mẫu mực, đức độ, tài năng, có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự trưởng thành, lớn mạnh của quân đội.

Chi tiết
dai-tuong-phung-quang-thanh-voi-bo-doi-phong-khong-khong-quan

Đại tướng Phùng Quang Thanh với Bộ đội Phòng không-Không quân

Trong những năm tháng công tác, trên cương vị Ủy viên Bộ Chính trị, Phó bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã dành cho Bộ đội Phòng không-Không quân (PK-KQ) sự quan tâm sâu sắc và bày tỏ tự hào, ngưỡng mộ về những thành tích của cán bộ, chiến sĩ quân chủng qua các thời kỳ.

Chi tiết
noi-guong-dai-tuong-phung-quang-thanh-can-bo-chien-si-toan-quan-phan-dau-to-tham-them-pham-chat-cao-dep-bo-doi-cu-ho-trong-thoi-ky-moi

Noi gương Đại tướng Phùng Quang Thanh, cán bộ, chiến sĩ toàn quân phấn đấu tô thắm thêm phẩm chất cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới

Nhận được tin Đại tướng Phùng Quang Thanh, Anh hùng LLVT nhân dân, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó bí thư Quân ủy Trung ương, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng từ trần, lãnh đạo Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị và cán bộ, chiến sĩ toàn quân bùi ngùi, xúc động và tiếc thương vô hạn.

Chi tiết
phong-dich-tot-de-hoan-thanh-nhiem-vu-san-sang-chien-dau

Phòng dịch tốt để hoàn thành nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu

Với quyết tâm cao nhất không để dịch bệnh xâm nhập đơn vị, Trung đoàn 261, Sư đoàn 367 (Quân chủng Phòng không-Không quân) đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp. Chính nhờ những hiệu quả trong phòng, chống dịch Covid-19 mà đơn vị không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Từ đó duy trì nghiêm kỷ cương, kỷ luật đơn vị và nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-chung-suc-cung-nhan-dan-chong-dich-covid-19

Quân chủng Phòng không - Không quân chung sức cùng nhân dân chống dịch COVID-19

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, vừa qua, Quân chủng đã chỉ đạo, triển khai nhiều đoàn công tác trực tiếp tham gia cấp cứu, điều trị, hỗ trợ tiêm vắc xin, trao tặng các trang thiết bị, vật tư y tế, các nhu yếu phẩm thiết yếu cho các cơ sở y tế, lực lượng chống dịch và nhân dân trong các khu vực bị phong tỏa; qua đó góp phần động viên nhân dân trên địa bàn đóng quân quyết tâm đẩy lùi đại dịch.

Chi tiết
quyet-tam-gianh-ket-qua-cao-tai-hoi-thi-cap-toan-quan

Quyết tâm giành kết quả cao tại hội thi cấp toàn quân

Sau hơn một tháng chuẩn bị và tổ chức luyện tập, đến nay, Đội tuyển Báo cáo viên (BCV) của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã hoàn thiện đề cương, làm chủ được nội dung thuyết trình và nắm vững những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ tuyên truyền miệng; quyết tâm giành kết quả cao trong Hội thi BCV giỏi toàn quân năm 2021.

Chi tiết
am-tinh-dong-doi-trong-mua-dich

Ấm tình đồng đội trong mùa dịch

Vừa qua, Sư đoàn 370 đã có nhiều việc làm thiết thực, kịp thời, góp phần chia sẻ khó khăn đối với gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch covid-19; động viên cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, khắc phục khó khăn vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chi tiết
su-doan-375-chung-tay-cung-tp-da-nang-day-lui-dich-covid-19

Sư đoàn 375 chung tay cùng TP Đà Nẵng đẩy lùi dịch COVID-19

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP Đà Nẵng dịch COVID-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường. Bên cạnh triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều biện pháp không để dịch lây lan trong đơn vị, Sư đoàn 375 còn tích cực, chủ động phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể TP Đà Nẵng tổ chức thực hiện nhiều việc làm thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với người dân, chung tay cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh.

Chi tiết
toan-quan-tiep-tuc-phat-huy-truyen-thong-ve-vang-va-pham-chat-cao-dep-“bo-doi-cu-ho”-hoan-thanh-xuat-sac-nhiem-vu-phong-chong-dich-covid-19

Toàn quân tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang và phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19

Từ đầu năm 2020 đến nay, đại dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp; thế giới rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng nhiều mặt. Với nước ta cũng đang phải chịu sự tác động, ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là đợt bùng phát dịch lần thứ tư từ cuối tháng 4-2021 đến nay.

Chi tiết
Đầu Trước 4 5 6 7 8 9 10 11 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website