quan-chung-pk-kq-tap-huan-cong-tac-an-toan-ve-sinh-lao-dong-phong-chong-chay-no-nam-2019

Quân chủng PK-KQ tập huấn công tác An toàn - Vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ năm 2019

Trong 2 ngày (29 và 30-5), Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội nghị tập huấn công tác An toàn - Vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (AT-VSLĐ-PCCN) năm 2019. Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Cùng dự còn có thủ trưởng các cơ quan Quân chủng và hơn 90 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ phụ trách công tác AT-VSLĐ-PCCN của các đơn vị trong Quân chủng.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-hoi-thi-thu-kho-quan-khi-gioi-nam-2019

Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Thủ kho quân khí giỏi năm 2019

Sáng 27-5, tại Kho K312, Quân chủng Phòng không - Không quân đã khai mạc Hội thi Thủ kho quân khí giỏi năm 2019. Tham gia Hội thi có 22 đoàn với 34 thí sinh là thủ kho quân khí được lựa chọn từ các sư đoàn, lữ đoàn, học viện, nhà trường và kho quân khí thuộc Cục Kỹ thuật. Đại tá Phương Đình Thuyên - Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi dự và phát biểu khai mạc.

Chi tiết
chu-dong-boi-duong-nang-cao-trinh-do-cho-can-bo

Chủ động bồi dưỡng nâng cao trình độ cho cán bộ

Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, trong thời gian qua, lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 238, Sư đoàn 363 đã có nhiều chủ trương, biện pháp hiệu quả để bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ cấp dưới, đặc biệt là đội ngũ tiểu đoàn trưởng hỏa lực trong Trung đoàn.

Chi tiết
nha-may-a34-mit-tinh-huong-ung-“thang-hanh-dong-ve-an-toan-ve-sinh-lao-dong-nam-2019”

Nhà máy A34 mít tinh hưởng ứng “Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh lao động năm 2019”

Sáng 8-5, tại Hà Nội, Nhà máy A34, Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng “Tháng hành động về an toàn-vệ sinh lao động năm 2019”. Đây là đơn vị tổ chức làm điểm để rút kinh nghiệm trong toàn Quân chủng. Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh Quân chủng dự và phát biểu chỉ đạo. Dự Lễ mít tinh có Thiếu tướng Võ Tá Quế - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật; đại biểu một số cơ quan Tổng cục Kỹ thuật, đại biểu các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng PK-KQ và LLVT trên địa bàn Hà Nội.

Chi tiết
nhieu-bien-phap-nang-cao-chat-luong-huan-luyen-chien-si-moi-o-su-doan-365

Nhiều biện pháp nâng cao chất lượng huấn luyện chiến sĩ mới ở Sư đoàn 365

Sau hơn 2 tháng huấn luyện, đến nay các chiến sĩ mới (CSM) ở Sư đoàn 365 đã hòa nhập, thích nghi với môi trường quân ngũ, đạt kết quả bước đầu ở một số nội dung huấn luyện, rèn luyện. Có được kết quả trên, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị huấn luyện CSM; Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn 365 đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị triển khai thực hiện nhiều biện pháp đồng bộ, hiệu quả để nâng cao chất lượng huấn luyện.

Chi tiết
xay-dung-don-vi-diem-“vung-manh-toan-dien-mau-muc-tieu-bieu”

Xây dựng đơn vị điểm “Vững mạnh toàn diện mẫu mực, tiêu biểu”

Với thành tích 10 năm liền Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh, Trung đoàn đạt danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”, năm 2018 được Bộ Tổng Tham mưu tặng Cờ “Huấn luyện thể lực giỏi”; Trung đoàn 236, Sư đoàn 361 đã vinh dự được Quân chủng tin tưởng, giao nhiệm vụ xây dựng đơn vị điểm “Vững mạnh toàn diện mẫu mực, tiêu biểu” năm 2019.

Chi tiết
nha-may-z119-lam-tot-cong-tac-an-toan-ve-sinh-lao-dong

Nhà máy Z119 làm tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động

Bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động (AT-VSLĐ) là một trong những nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên đối với đơn vị làm nhiệm vụ sửa chữa, sản xuất, cải tiến vũ khí, trang bị kỹ thuật (VKTBKT) như Nhà máy Z119, Cục Kỹ thuật. Làm tốt công tác AT-VSLĐ không chỉ góp phần thúc đẩy, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc; mà còn bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động.

Chi tiết
bay-dem-o-trung-doan-khong-quan-923

Bay đêm ở Trung đoàn Không quân 923

Những năm qua, cùng với thực hiện thành công các ban bay ngày, Trung đoàn 923, Sư đoàn 371 còn tổ chức tốt các ban bay đêm trên máy bay Su-30MK2; qua đó góp phần nâng cao trình độ, kỹ thuật lái cho đội ngũ phi công, đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời trong tình hình hiện nay.

Chi tiết
tren-tran-dia-canh-troi-ban-dao

Trên trận địa canh trời bán đảo

Về thăm cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 591, Sư đoàn 377, Quân chủng Phòng không-Không quân, chúng tôi phải đi qua những vạt rừng dương và những cồn cát trắng trải dài. Lúc này Mặt Trời đã lên khá cao, cả bán đảo như được bao phủ bởi ánh nắng vàng sánh, đậm đặc của vùng cực Nam Trung bộ.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-trien-khai-nhiem-vu-va-tap-huan-nganh-quan-y-nam-2019

Quân chủng Phòng không-Không quân triển khai nhiệm vụ và tập huấn ngành Quân y năm 2019

Từ ngày 10 đến ngày 12-4, tại Đà Nẵng, Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ và tập huấn ngành Quân y năm 2019. Tham dự Hội nghị có hơn 100 đại biểu là cán bộ Quân y trong toàn Quân chủng. Đại tá Nguyễn Ngọc Cửu - Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng, dự và chỉ đạo Hội nghị.

Chi tiết
quan-chung-phong-khong-khong-quan-to-chuc-hoi-thi-chu-nhiem-ky-thuat-trung-doan-gioi-nam-2019

Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Chủ nhiệm Kỹ thuật Trung đoàn giỏi năm 2019

Sáng 8-4, tại Hà Nội, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK - KQ) đã khai mạc Hội thi Chủ nhiệm Kỹ thuật Trung đoàn giỏi năm 2019. Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, dự và chỉ đạo Hội thi. Tham gia Hội thi có các đồng chí là Chủ nhiệm Kỹ thuật các trung đoàn trong Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
nang-cao-chat-luong-cong-tac-huan-luyen-bay

Nâng cao chất lượng công tác huấn luyện bay

Là đơn vị mới thành lập, phải đối mặt với không ít khó khăn, nhưng cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 915, Trường SQKQ đã nỗ lực vươn lên, đoàn kết, quyết tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, đào tạo phi công trực thăng; hướng dẫn thực hành cho học viên, nhân viên kỹ thuật hàng không; phục vụ huấn luyện nhảy dù; vận chuyển, vận tải, tìm kiếm cứu nạn, cấp cứu, phòng chống lụt bão và bay chuyên cơ.

Chi tiết
vien-y-hoc-pk-kq-gianh-giai-ba-tai-hoi-thi-dieu-duong-truong-khoa-gioi-cac-benh-vien-toan-quan-nam-2019

Viện Y học PK-KQ giành giải ba tại Hội thi Điều dưỡng trưởng khoa giỏi các bệnh viện toàn quân năm 2019

Trong 3 ngày (từ ngày 27-3 đến 29-3) tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng cục Hậu cần đã tổ chức Hội thi Điều dưỡng trưởng khoa giỏi các bệnh viện toàn quân năm 2019.

Chi tiết
bam-sat-ke-hoach-dat-ket-qua-vung-chac

Bám sát kế hoạch, đạt kết quả vững chắc

Ngay sau khi tiếp nhận chiến sĩ mới (CSM) từ các địa phương, các đơn vị trong Quân chủng đã nhanh chóng ổn định nơi ăn, ở, sinh hoạt, học tập cho bộ đội; đồng thời tổ chức Lễ khai mạc huấn luyện CSM nghiêm túc, chặt chẽ, tạo bầu không khí thi đua sôi nổi ngay từ những ngày đầu huấn luyện. Nhờ triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp thiết thực nên sau tháng đầu huấn luyện, công tác huấn luyện CSM đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

Chi tiết
quan-chung-pk-kq-to-chuc-hoi-nghi-va-tap-huan-nganh-thong-tin-nam-2019

Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội nghị và tập huấn Ngành Thông tin năm 2019

Trong 3 ngày (từ 25 đến 27-3) tại Sư đoàn 377, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị và tập huấn Ngành Thông tin năm 2019. Đại tá Lục Ánh Quang - Chủ nhiệm Thông tin Quân chủng PK-KQ chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị và tập huấn có 73 đồng chí là chủ nhiệm thông tin, tiểu đoàn trưởng thông tin của các đơn vị trong toàn Quân chủng PK-KQ và Bộ Tư lệnh Vùng 4, Quân chủng Hải Quân.

Chi tiết
bo-tham-muu-quan-chung-pk-kq-tap-huan-nghiep-vu-cong-tac-quan-luc

Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ tập huấn nghiệp vụ công tác quân lực

Sáng 25-3, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không-Không quân đã khai mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác quân lực năm 2019. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đại tá Lê Hồng Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng. Tham dự lớp tập huấn có gần 140 cán bộ, nhân viên ngành quân lực của các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng.

Chi tiết
san-sang-cho-nam-huan-luyen-moi

Sẵn sàng cho năm huấn luyện mới

Mặc dù là ngày cuối tuần, nhưng tại phòng học chuyên dụng của Trung tâm Quốc gia Huấn luyện và Tìm kiếm cứu nạn đường không (TKCNĐK), đội ngũ giáo viên Dù -TKCN vẫn bận rộn với nội dung huấn luyện mặt đất cho các vận động viên dù, đến từ Câu lạc bộ Hàng không phía Bắc.

Chi tiết
quan-chung-kiem-tra-cong-tac-huan-luyen-chien-si-moi-tai-su-doan-365

Quân chủng kiểm tra công tác huấn luyện chiến sĩ mới tại Sư đoàn 365

Ngày 13-3, Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ đã đến kiểm tra công tác huấn luyện chiến sĩ mới tại Sư đoàn 365.

Chi tiết
Đầu Trước 17 18 19 20 21 22 23 24 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website