quan-chung-to-chuc-tap-huan-nganh-phao-phong-khong-ten-lua-tam-thap

Quân chủng tổ chức tập huấn ngành Pháo phòng không - Tên lửa tầm thấp

Sáng 11-3, tại Đà Nẵng, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội nghị tập huấn ngành Pháo phòng không - Tên lửa tầm thấp năm 2019. Dự Hội nghị có gần 80 đại biểu đến từ các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng. Đại tá Vương Thái Vũ - Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng dự và phát biểu khai mạc.

Chi tiết
trung-doan-927-to-chuc-hoi-thi-hoi-thao-chuan-bi-ra-quan-huan-luyen

Trung đoàn 927 tổ chức hội thi, hội thao chuẩn bị ra quân huấn luyện

Ngày 27-2, Trung đoàn Không quân 927, Sư đoàn 371 đã tổ chức Hội thao Thể dục thể thao; Hội thi điều lệnh; Máy bay, xe máy, đài trạm tốt, kho xưởng kiểu mẫu; nền nếp chính quy, doanh trại xanh, sạch, đẹp, môi trường văn hóa năm 2019.

Chi tiết
xuan-moi-o-truong-trung-cap-ky-thuat-pk-kq

Xuân mới ở Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ

Ngược với dòng người tấp nập du Xuân, chúng tôi ghé thăm Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ khi những gốc đào thắm, đào phai trong khuôn viên Nhà trường vẫn rực rỡ khoe sắc. Trên giảng đường, các học viên đang hăng say học tập theo kế hoạch. Ở các phòng, ban và các khoa giáo viên, công tác chuẩn bị cho Lễ ra quân huấn luyện năm 2019 cũng rất khẩn trương.

Chi tiết
khi-quan-voi-dan-mot-y-chi

Khi quân với dân một ý chí

Trong 2 ngày (20 và 21-2), cùng với các đơn vị trong toàn quân, các đơn vị trong Quân chủng PK-KQ đã tổ chức tiếp nhận đúng, đủ chỉ tiêu, bảo đảm an toàn tuyệt đối các Chiến sĩ mới (CSM) ở khắp các địa phương trong cả nước nhập ngũ vào Quân chủng. Trực tiếp theo dõi các đơn vị tiếp nhận CSM tại huyện Đan Phượng, TP Hà Nội và huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, chúng tôi thấy được phần nào khí thế, tâm thế không chỉ của địa phương giao và đơn vị nhận quân mà cả của các tân binh khi nhận lệnh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Chi tiết
su-doan-365-to-chuc-hoi-thi-cong-tac-chuan-bi-huan-luyen-nam-2019

Sư đoàn 365 tổ chức hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2019

Trong 2 ngày 14 và 15-2, Sư đoàn 365 đã tổ chức Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2019. Hội thi nhằm đánh giá thực trạng công tác chuẩn bị mô hình học cụ, thiết bị mô phỏng huấn luyện năm 2019 của toàn Sư đoàn; đồng thời kiểm tra trình độ của cán bộ, giáo viên thực hiện các nội dung, khoa mục huấn luyện. Dự và chỉ đạo Hội thi có Đại tá Nguyễn Xuân Hải - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ.

Chi tiết
trung-doan-khong-quan-923-to-chuc-thanh-cong-ban-bay-dau-xuan

Trung đoàn Không quân 923 tổ chức thành công ban bay đầu Xuân

Ngày 13-2, Trung đoàn Không quân 923, Sư đoàn 371 đã tổ chức ban bay đầu Xuân Kỷ Hợi - 2019. Theo dõi, chỉ đạo ban bay có Thượng tá Nguyễn Huy Tuấn - Phó Chính ủy Sư đoàn 371 và đại diện các cơ quan Sư đoàn.

Chi tiết
bo-doi-ra-da-295-vui-xuan-moi-khong-quen-nhiem-vu

Bộ đội Ra đa 295 vui Xuân mới không quên nhiệm vụ

Trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, trong khi mọi người đang sum họp bên gia đình, người thân, thì cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Ra đa 295, Sư đoàn 363 vẫn âm thầm với nhiệm vụ canh trực, sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời, không để Tổ quốc bị bất ngờ vì các tình huống trên không.

Chi tiết
khong-ngung-nang-cao-chat-luong-huan-luyen-bay

Không ngừng nâng cao chất lượng huấn luyện bay

Trong những năm qua, Phi đội 1, Trung đoàn 937, Sư đoàn 370 đã có nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện làm chủ khí tài có trong biên chế, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời.

Chi tiết
nhieu-bien-phap-nang-cao-chat-luong-huan-luyen-san-sang-chien-dau-o-trung-doan-218

Nhiều biện pháp nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu ở Trung đoàn 218

Thời gian qua, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn 218, Sư đoàn 361 đã có nhiều giải pháp đồng bộ, tập trung nâng cao chất lượng huấn luyện, SSCĐ, do đó, chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của đơn vị luôn được giữ vững, nâng cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Chi tiết
san-sang-cho-mua-huan-luyen-chien-si-moi

Sẵn sàng cho mùa huấn luyện chiến sĩ mới

Chúng tôi đến Tiểu đoàn 11, Phòng Tham mưu Sư đoàn 363 khi đơn vị đang trong giai đoạn tập huấn khung huấn luyện chiến sĩ mới (CSM) năm 2019. Dưới cái lạnh của tiết trời mùa Đông, cán bộ, chiến sĩ vẫn hăng say luyện rèn, quyết tâm huấn luyện giỏi, hoàn thành nội dung, chương trình tập huấn.

Chi tiết
co-quan-chu-nhiem-phong-khong-toan-quan-tap-huan-can-bo-trung-cao-cap-pklq-pknd

Cơ quan Chủ nhiệm Phòng không toàn quân tập huấn cán bộ trung, cao cấp PKLQ, PKND

Sáng 7-1, Cục Phòng không Lục quân - Cơ quan Chủ nhiệm Phòng không toàn quân (CNPK) đã khai mạc lớp tập huấn cán bộ trung, cao cấp Phòng không Lục quân, Phòng không nhân dân (PKLQ, PKND) năm 2019. Thiếu tướng Nguyễn Quang Tuyến - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ dự và phát biểu khai mạc. Đại tá Nguyễn Mạnh Khải - Cục trưởng Cục PKLQ, chủ trì lớp tập huấn. Tham gia tập huấn có 180 cán bộ đến từ các Quân khu, Quân đoàn, Binh chủng, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh (BTL) Thủ đô Hà Nội, BTL Bộ đội Biên phòng, BTL Cảnh sát biển và Học viện PK-KQ.

Chi tiết
trung-doan-294-boi-duong-nang-cao-trinh-do-can-bo-nhan-vien-ky-thuat

Trung đoàn 294 bồi dưỡng, nâng cao trình độ cán bộ, nhân viên kỹ thuật

Trung đoàn 294, Sư đoàn 367 có nhiệm vụ trực ban, SSCĐ, QLVT phía Nam Tổ quốc và Quần đảo Trường Sa. Để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao, Trung đoàn đã phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn, bảo đảm tốt công tác kỹ thuật; trong đó tập trung bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật có lòng yêu nghề, tận tâm, tận lực với công việc và có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Chi tiết
bao-dam-tot-thong-tin-lien-lac-trong-moi-tinh-huong

Bảo đảm tốt thông tin liên lạc trong mọi tình huống

Lần đầu tiên đến Tiểu đoàn 22, Lữ đoàn Thông tin 26, chúng tôi thật sự ấn tượng trước không gian nhỏ gọn, thanh bình với những dãy nhà xây kiên cố, những bồn hoa, chậu cảnh, vườn rau được quy hoạch hợp lý bên vuông ao lăn tăn tăm cá. Trong se sắt gió mùa, chúng tôi nghe rất rõ tiếng máy canh thu tín hiệu thông tin đều đặn vẳng ra từ Trạm phát A.

Chi tiết
giu-vung-danh-hieu-“don-vi-huan-luyen-gioi”

Giữ vững danh hiệu “Đơn vị huấn luyện giỏi”

Chúng tôi tới Tiểu đoàn 78, Trung đoàn 257, Sư đoàn 361 vào những ngày trung tuần tháng 12. Mặc dù sương giá còn chưa tan hết, nhưng bên bệ phóng tên lửa, kíp chiến đấu của Tiểu đoàn đã hăng say luyện tập.

Chi tiết
trung-doan-274-to-chuc-hoi-thao-ket-thuc-huan-luyen-nam-2018

Trung đoàn 274 tổ chức hội thao kết thúc huấn luyện năm 2018

Trong 2 ngày (28 và 29-11-2018), Trung đoàn 274, Sư đoàn 377 đã tổ chức hội thao kết thúc huấn luyện năm 2018.

Chi tiết
cuoc-tong-“sat-hach”-can-bo-phan-doi

Cuộc tổng “sát hạch” cán bộ phân đội

Từ ngày 19 đến 22-11, Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội thi Cán bộ phân đội năm 2018. Tham gia Hội thi có 85 thí sinh là cán bộ các phân đội ở các đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Chi tiết
dai-doi-172-thi-dua-gianh-ket-qua-cao-trong-huan-luyen

Đại đội 172 thi đua giành kết quả cao trong huấn luyện

3 năm liền (2016-2018), Đại đội 172, Trung đoàn 240, Sư đoàn 363 tham gia bắn đạn thật đều được Tư lệnh Quân chủng tặng Cờ “Đơn vị bắn giỏi”. Để có được thành tích đó, lãnh đạo, chỉ huy Đại đội xác định tập trung đẩy mạnh thi đua trong huấn luyện nhằm tạo chuyển biến mới về trình độ và khả năng chiến đấu.

Chi tiết
trung-doan-921-to-chuc-thanh-cong-ban-bay-can-bo

Trung đoàn 921 tổ chức thành công ban bay cán bộ

Ngày 22-11, Trung đoàn 921, Sư đoàn 371 đã tổ chức ban bay cán bộ tại Sân bay Yên Bái. Theo dõi, chỉ đạo ban bay có Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; thủ trưởng một số phòng, ban chức năng Quân chủng và Sư đoàn 371.

Chi tiết
Đầu Trước 19 20 21 22 23 24 25 26 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website