Vay thấu chi không cần tài sản bảo đảm với App Ngân hàng MBBank

Thay vì phải trực tiếp đến ngân hàng để làm các thủ tục đăng ký tạm ứng thấu chi; thay vì phải khai báo các hồ sơ, giấy tờ và phải có tài sản bảo đảm; ngày nay, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) có thể dễ dàng thao tác vay nhanh chóng cho dịch vụ vay thấu chi mà không cần bất kỳ tài sản bảo đảm nào. Đó là tiện ích của sản phẩm “Vay siêu nhanh - thấu chi không tài sản bảo đảm” trên App Ngân hàng MBBank vừa được ngân hàng này đưa ra thị trường.

Chi tiết
cong-ty-dau-tu-va-xay-lap-acc-phat-dong-thi-dua-chao-mung-ky-niem-60-nam-ngay-truyen-thong-bo-doi-ra-da

Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Ra đa

Sáng 28-12, Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC thuộc Tổng công ty ACC đã tổ chức Lễ phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Ra đa (1/3/1959 / 1/3/2019). Dự và phát biểu tại Lễ phát động có Đại tá Nguyễn Khắc Thuận - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ACC; cùng dự có đại diện các cơ quan của Tổng công ty và đông đảo cán bộ, nhân viên của Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC.

Chi tiết

Vi vu cùng 36 hãng hàng không qua App Ngân hàng MBBank

App ngân hàng MBBank là sản phẩm số duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Thương hiệu quốc gia. Đây là giải pháp hỗ trợ tài chính 24/7 của bất kỳ ai với những tính năng: mở tài khoản, đăng ký mở thẻ Visa, rút tiền, thanh toán, tiết kiệm hay vay vốn, rút tiền mặt bằng App… Mới đây, khách hàng của Ngân hàng Quân đội đã có thể đặt vé máy bay của 3 hãng nội địa Vietnam Airlines; Vietjet Air; JetStar bằng ứng dụng App Ngân hàng MBBank.

Chi tiết

Cuộc sống giản đơn hơn nhờ thanh toán bằng QR Code trên App Ngân hàng MBBank

Cùng với tốc độ phát triển mạnh mẽ của Internet và 4G, việc sử dụng smartphone tại Việt Nam đang trở thành một xu thế tất yếu. Hàng loạt các giải pháp thanh toán trên thiết bị di động được ra đời, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ngân hàng Quân Đội (MB) mới đây ra mắt tính năng thanh toán hóa đơn bằng QR Code trên App Ngân hàng MBBank.

Chi tiết
doanh-nghiep-vua-va-nho-duoc-quang-cao-mien-phi-voi-goi-san-pham-“sme-care-by-mb”

Doanh nghiệp vừa và nhỏ được quảng cáo miễn phí với gói sản phẩm “SME Care by MB”

Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng Giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt 2018”. Tại Lễ trao giải, MB cũng chính thức ra mắt gói sản phẩm “SME Care by MB”.

Chi tiết
cong-ty-co-phan-acc-244-khoi-sac-phuong-nam

Công ty cổ phần ACC-244: Khởi sắc phương Nam

Cuối năm 2017, sau khi thực hiện thành công Dự án Học viện Tư pháp cơ sở TP Hồ Chí Minh tại quận Thủ Đức với giá trị 152 tỉ đồng, Công ty cổ phần ACC-244 tiếp tục trúng 2 dự án lớn ở huyện Bình Chánh và Quận 8 với tổng giá trị 603 tỉ đồng. Đây thực sự là những tín hiệu vui với doanh nghiệp này trước những khó khăn chung về thị trường xây dựng trong nước, cũng như sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ. Quan trọng hơn, đây cũng là sự cụ thể hóa trong chiến lược sản xuất kinh doanh của ACC-244 là hướng đến cả những công trình vốn ngoài ngân sách của Nhà nước.

Chi tiết
mb-vinh-du-la-mot-trong-bon-ngan-hang-dat-thuong-hieu-quoc-gia-nam-2018

MB vinh dự là một trong bốn ngân hàng đạt thương hiệu quốc gia năm 2018

Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) được Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương trao Quyết định, biểu trưng thương hiệu quốc gia năm 2018. MB cũng vinh dự là một trong bốn ngân hàng được công bố là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm nay.

Chi tiết
rut-tien-khong-can-the-voi-app-ngan-hang-mbbank

Rút tiền không cần thẻ với App Ngân hàng MBBank

Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện nhất, dễ dàng nhất, App MBBank của Ngân hàng Quân đội mới ra mắt tính năng “Rút tiền tại ATM qua mã bí mật” mà không cần dùng đến thẻ.

Chi tiết
mb-nhan-2-giai-thuong-danh-gia-tu-to-chuc-the-quoc-te-visa

MB nhận 2 giải thưởng danh giá từ Tổ chức thẻ Quốc tế Visa

Vừa qua, tại Lễ trao giải thường niên của Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa (Visa Annual Leadership Awards) diễn ra tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vinh dự nhận đồng thời 2 giải thưởng “Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch cao nhất năm 2018” ở hạng mục giải thẻ Visa doanh nghiệp và Visa cá nhân.

Chi tiết
mb-lien-tiep-duoc-vinh-danh-2-giai-thuong-“ngan-hang-so-tieu-bieu”-va-“ngan-hang-cong-dong-tieu-bieu”-nam-2018

MB liên tiếp được vinh danh 2 giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu” và “Ngân hàng cộng đồng tiêu biểu” năm 2018

Tối 28-11-2018, tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ 2018 (Vietnam Retail Banking Forum 2018) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức dữ liệu Quốc tế IDG đồng tổ chức, đã diễn ra lễ trao giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (VOBA) năm 2018. Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) xuất sắc nhận 2 giải thưởng “ngân hàng số tiêu biểu” và “ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu”.

Chi tiết
khach-hang-trung-toi-330-trieu-dong-khi-“san-ong-ty-phu”-cua-app-ngan-hang-mbbank

Khách hàng trúng tới 330 triệu đồng khi “săn ong tỷ phú” của App Ngân hàng MBBank

“Săn ong tỷ phú” của App Ngân hàng MBBank đang được giới trẻ rất quan tâm trong thời gian qua. Ngày 24-11-2018, chị Nguyễn Thị Huế đến từ Hà Nội đã trở thành chủ nhân may mắn trúng giải “Ong nữ hoàng” trị giá tới 330 triệu đồng trong Chương trình “Săn ong tỷ phú” do Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tổ chức dành cho khách hàng sử dụng App Ngân hàng MBBank.

Chi tiết
cong-ty-adcc-tham-gia-hoi-cho-thuong-mai-viet-nam-campuchia-nam-2018

Công ty ADCC tham gia Hội chợ thương mại Việt Nam - Campuchia năm 2018

Từ ngày 7 đến 11-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm bán đảo Kim cương, Thủ đô Phnôm Pênh - Vương quốc Campuchia, đã diễn ra Hội chợ thương mại Việt Nam - Campuchia năm 2018. Công ty TNHH một thành viên thiết kế và tư vấn xây dựng công trình hàng không ADCC đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trong Quân chủng PK-KQ tham gia Hội chợ.

Chi tiết
hoi-thao-kinh-te-“mb-economic-insights-2018”

Hội thảo kinh tế “MB economic Insights 2018”

Ngày 9-11-2018, tại Khách sạn NewWorld Sài Gòn, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tổ chức thành công Hội thảo kinh tế - MB Economic Insights 2018 với chủ đề “Trật tự thế giới chuyển dịch - Sự phổ biến của bình thường hóa lãi suất”. Đây là hội thảo kinh tế thường niên được MB tổ chức với mong muốn trao đổi góc nhìn, nhận định về triển vọng kinh tế thế giới và trong nước; đồng thời khuyến nghị các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp trong năm 2019.

Chi tiết
mb-trien-khai-chuong-trinh-khuyen-mai-“chi-tieu-nhieu-rinh-qua-lon”

MB triển khai chương trình Khuyến mại “Chi tiêu nhiều - rinh quà lớn”

Nhân dịp Sinh nhật 24 năm của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), từ 1-11-2018 đến hết 30-11-2018, MB triển khai chương trình khuyến mãi “Chi tiêu nhiều - Rinh quà lớn” như một lời tri ân đến các khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của MB.

Chi tiết

MB ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu 1Office

Vừa qua, Lễ ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu 1Office được tổ chức tại Dreamplex, 195 Điện Biên Phủ, TP Hồ Chí Minh. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công ty cổ phần WorkWay nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu về ngân hàng số.

Chi tiết
doanh-nghiep-quan-chung-phong-khong-khong-quan-voi-viec-thuc-hien-chinh-sach-an-sinh-xa-hoi

Doanh nghiệp Quân chủng Phòng không-Không quân với việc thực hiện chính sách an sinh xã hội

An sinh xã hội là một hệ thống bao gồm các cơ chế, chính sách, biện pháp của Nhà nước và xã hội nhằm trợ giúp các đối tượng chính sách trong xã hội để họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống do gặp phải những rủi ro như: Bị ốm đau, thai sản, tai nạn, bệnh nghề nghiệp, già cả không còn sức lao động hoặc vì những nguyên nhân khách quan làm cho họ không có khả năng lao động, có nguy cơ bị suy giảm mất nguồn thu nhập rơi vào cảnh đói, nghèo.

Chi tiết
linh-tho-acc-tren-duong-truong-son-huyen-thoai

Lính thợ ACC trên đường Trường Sơn huyền thoại

Từ Cảng Hàng không Chu Lai để đến được công trình đường Trường Sơn Đông - đoạn chạy qua thôn 2, xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, chúng tôi phải di chuyển bằng ô tô hơn 3 giờ đồng hồ trên những cung đường rừng núi quanh co uốn lượn. Đứng từ xa, chúng tôi có thể quan sát toàn bộ Gói thầu Đ11 mà những người lính thợ ACC-23 đang thực hiện. Con đường đất đỏ mới mở trông như chiếc khăn lụa nằm vắt vẻo giữa đại ngàn Trường Sơn. Hàng chục chiếc máy xúc, máy ủi, xe cơ giới thi nhau xúc ủi, lu lèn; không khí làm việc vang rộn một góc rừng.

Chi tiết
mb-hop-tac-chien-luoc-phat-trien-va-trien-khai-dich-vu-ngan-hang-ca-nhan-cao-cap

MB hợp tác chiến lược phát triển và triển khai dịch vụ ngân hàng cá nhân cao cấp

Ngày 8-10-2018, tại Khách sạn Lotte Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển và triển khai dịch vụ ngân hàng cá nhân cao cấp (Private Banking) giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Ngân hàng tư nhân Thụy Sĩ Bordier & Cie Singapore (Bordier). Lễ ký kết lần này thể hiện MB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ private banking cho các khách hàng cá nhân cao cấp (HNWI) với phạm vi dịch vụ không chỉ trong nước mà sẽ là toàn cầu.

Chi tiết
Đầu Trước 7 8 9 10 11 12 13 14 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website