mb-uu-dai-trung-nha-tien-ty

MB ưu đãi trúng nhà tiền tỷ

Nhân kỷ niệm sinh nhật 25 năm ngày thành lập, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình “MB 25 năm đồng hành” với nhiều ưu đãi vượt trội cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn để chào đón những khách hàng mới của MB cũng như thể hiện sự trân quý và thay lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết đã gắn kết với MB trong suốt thời gian qua.

Chi tiết
suc-vuon-cua-mot-doanh-nghiep-tre

Sức vươn của một doanh nghiệp trẻ

Xí nghiệp Tư vấn thiết kế và xây dựng ACC là đơn vị kinh tế - quốc phòng, thuộc Tổng công ty ACC. Xí nghiệp có chức năng, nhiệm vụ: Tư vấn, khảo sát thiết kế các công trình và hạ tầng kỹ thuật; thiết kế thi công nội ngoại thất, xây dựng các công trình hàng không, công trình công nghiệp, dân dụng, giao thông vận tải; kinh doanh, dịch vụ kỹ thuật, lắp đặt các thiết bị cơ khí, điện, điện lạnh, thiết bị xây dựng công trình, tư vấn lựa chọn nhà thầu và quản lý dự án đầu tư.

Chi tiết
mb-to-chuc-hoi-thao-“doanh-nghiep-sme-chien-luoc-kinh-doanh-trong-thoi-dai-4-0”

MB tổ chức Hội thảo “Doanh nghiệp SME - Chiến lược kinh doanh trong thời đại 4.0”

Nằm trong chương trình “SMECARE - Chương trình hỗ trợ, kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME” được triển khai bởi Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB), ngày 12-9-2019, tại Khách sạn Pullman Hà Nội, hạng mục “SMECARE - Education” lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức Hội thảo với chủ đề “Doanh nghiệp SME - Chiến lược kinh doanh trong thời đại 4.0”. Chương trình có sự tham gia của diễn giả - TS. Lê Thẩm Dương và hàng trăm khách mời là các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Chi tiết
doanh-nghiep-viet-nam-duoc-mb-tai-tro-goi-quan-tri-doanh-nghiep-1office

Doanh nghiệp Việt Nam được MB tài trợ gói quản trị doanh nghiệp 1Office

Tiếp theo chuỗi sự kiện ra mắt hệ sinh thái số dành cho khách hàng doanh nghiệp được tổ chức vào cuối tháng 7-2019, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) phối hợp cùng Công ty cổ phần Workway tổ chức Hội thảo chuyển dịch số trong quản trị doanh nghiệp dành cho các khách hàng doanh nghiệp tại Hà Nội.

Chi tiết
mb-lot-top-5-ngan-hang-thuong-mai-viet-nam-uy-tin-nam-2019

MB lọt Top 5 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2019

Tại buổi công bố “Top 10 Ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam uy tín năm 2019” trong khuôn khổ Hội nghị “Việt Nam CEO Summit 2019” vừa được tổ chức tại khách sạn Inter Continental (Hà Nội), Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) được xếp ở vị trí thứ 5, tăng 1 bậc so với năm 2018. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp MB được xếp hạng “Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín”.

Chi tiết
mb-ra-mat-he-sinh-thai-so-danh-cho-khach-hang-doanh-nghiep

MB ra mắt hệ sinh thái số dành cho khách hàng doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa chính thức công bố ra mắt nền tảng số dành cho doanh nghiệp. Buổi lễ quy tụ hơn 500 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội cùng các đối tác phát triển công nghệ, các công ty tư vấn trải nghiệm khách hàng danh tiếng.

Chi tiết
cong-ty-adcc-tham-gia-hoi-cho-thuong-mai-viet-nam-myanmar-nam-2019

Công ty ADCC tham gia Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2019

Từ ngày 18-7 đến ngày 21-7, tại TP Yangon (Cộng hòa Liên bang Myanmar), Bộ Quốc phòng và Bộ Công thương Việt Nam đã phối hợp với Bộ Tổng Tư lệnh các lực lượng vũ trang và Bộ Thương mại Myanmar tổ chức Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar với chủ đề: "Hữu nghị hợp tác và phát triển" theo Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2019.

Chi tiết
tich-luy-gia-tri-cac-thanh-vien-mb-khang-dinh-vi-the

Tích lũy giá trị, các thành viên MB khẳng định vị thế

Trong khi Ngân hàng mẹ - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 thì các công ty thành viên MB cũng ghi nhận những kết quả ấn tượng, khẳng định vị thế dẫn đầu trong các mảng hoạt động. Toàn MB hướng tới cột mốc 25 năm tuổi của Ngân hàng với mục tiêu đạt 10.000 tỷ đồng lợi nhuận năm 2019, định hình rõ nét mô hình Tập đoàn tài chính đa năng, hiệu quả, an toàn, phát triển bền vững cùng nền kinh tế.

Chi tiết
6-thang-dau-nam-2019-mb-hoan-thanh-50-5-ke-hoach-loi-nhuan-nam

6 tháng đầu năm 2019, MB hoàn thành 50.5% kế hoạch lợi nhuận năm

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019. Theo đó, kết thúc nửa đầu năm 2019, MB duy trì đà tăng trưởng tốt, hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đặt ra. Lợi nhuận trước thuế của riêng Ngân hàng đạt 4.306 tỷ, hoàn thành 50,5% kế hoạch năm, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2018.

Chi tiết
mb-dong-hanh-cung-tuong-lai-gia-dinh-viet

MB đồng hành cùng tương lai gia đình Việt

Với thông điệp đề cao giá trị của gia đình trong cuộc sống hiện đại, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tung ra gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu” nhân tháng Gia đình Việt Nam vào cuối tháng 6 vừa qua. MB là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam quan tâm và cung cấp các gói sản phẩm tài chính ưu việt dành cho gia đình, trong đó “Gia đình tôi yêu” là gói đầu tiên ra mắt, không chỉ mang đến sự an tâm về tài chính cho hiện tại, mà còn xây dựng nền tảng tài chính cho thế hệ tương lai.

Chi tiết
tong-cong-ty-acc-va-cong-ty-co-phan-hang-khong-vietjet-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-toan-dien

Tổng công ty ACC và Công ty cổ phần Hàng không Vietjet ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Sáng 21-6, tại Hà Nội, Tổng công ty xây dựng công trình hàng không ACC (Tổng công ty ACC) và Công ty cổ phần Hàng không Vietjet đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Dự lễ ký kết có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia; Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiền - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ; cùng đại diện của Tổng công ty ACC và Công ty cổ phần Hàng không Vietjet.

Chi tiết
doi-tac-tin-cay-cua-tong-cong-ty-hang-khong-viet-nam

Đối tác tin cậy của Tổng công ty Hàng không Việt Nam

Những năm gần đây, Công ty Đầu tư và Xây lắp ACC thuộc Tổng công ty Xây dựng công trình hàng không ACC được chủ đầu tư là Tổng công ty Hàng không Việt Nam tin cậy lựa chọn thực hiện các dự án, công trình xây dựng xây lắp của đơn vị này. Trong đó, Gói thầu số 4 thuộc Dự án điều chỉnh khu làm việc văn phòng kết hợp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ hàng không - giai đoạn 2 có giá trị hợp đồng xây lắp lên tới 320 tỉ đồng hiện đang được Công ty gấp rút hoàn thành để bàn giao vào cuối tháng 10 năm 2019.

Chi tiết
happy-banker-happy-mber-moi-ngay-di-lam-la-moi-ngay-vui

Happy Banker - Happy MBer: Mỗi ngày đi làm là mỗi ngày vui

“Happy Time - Thời gian vui vẻ” là một trong các chương trình mà Ban chấp hành Công đoàn Hội sở Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đang triển khai nhằm nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và hiệu quả lao động cho các công đoàn viên.

Chi tiết
mb-chinh-thuc-cung-cap-dich-vu-swift-gpi-dat-chuan-quoc-te

MB chính thức cung cấp dịch vụ SWIFT GPI đạt chuẩn quốc tế

Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã chính thức được công nhận đạt chuẩn GPI (Global Payments Innovation Initiative - Sáng kiến đổi mới thanh toán toàn cầu của Tổ chức SWIFT). MB cũng cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế theo chuẩn GPI tới khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế.

Chi tiết
mb-bank-lai-suat-hap-dan-tu-chuong-trinh-gui-tien-tiet-kiem-gan-ket-hom-nay-tang-ngay-lai-suat

MB Bank: Lãi suất hấp dẫn từ chương trình gửi tiền tiết kiệm "Gắn kết hôm nay, tặng ngay lãi suất"

Hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB), từ 3-6-2019 đến hết 30-6-2019, MB triển khai chương trình “Gắn kết hôm nay, tặng ngay lãi suất” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm mới tại bất kỳ điểm giao dịch của MB trên toàn quốc, với mức lãi suất ưu đãi cộng thêm lên đến 0,3% như một món quà thay lời tri ân tới các khách hàng đã đồng hành với MB trong suốt thời gian qua.

Chi tiết
nhan-giai-thuong-cua-asian-banker-mbbank-khang-dinh-vi-the-hang-dau-tren-thi-truong-phai-sinh

Nhận giải thưởng của Asian Banker, MBBank khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường phái sinh

Ngày 30-5 vừa qua, tại Bangkok, Thái Lan, trong khuôn khổ Hội nghị "Triển vọng ngành Tài chính 2019" do Tạp chí The Asian Banker tổ chức, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Financial Derivatives Provider of the Year in Vietnam - Ngân hàng cung ứng sản phẩm phái sinh tài chính của năm tại Việt Nam" như một sự ghi nhận cho hoạt động cung ứng phái sinh tài chính và quản trị giá cả hàng hóa của Ngân hàng.

Chi tiết
day-nhanh-tien-do-cong-trinh-nha-tuong-niem-chu-tich-ho-chi-minh

Đẩy nhanh tiến độ công trình Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sinh thời, Bác Hồ đã dành cho Bộ đội PK-KQ sự quan tâm đặc biệt. Người đã 17 lần đến thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ của Quân chủng. Sự quan tâm của Người là nguồn sức mạnh tinh thần to lớn, giúp Bộ đội PK-KQ vượt qua muôn ngàn khó khăn, thử thách, gian khổ, ác liệt, từng bước trưởng thành, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Để tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công ơn của Người; Quân chủng đã quyết định xây dựng Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Công ty TNHH MTV Đầu tư và xây lắp ACC thuộc Tổng công ty ACC vinh dự được lựa chọn là nhà thầu thi công. Công trình dự kiến sẽ hoàn thành vào dịp kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

Chi tiết
mb-cung-cap-the-tin-dung-danh-rieng-cho-quan-nhan

MB cung cấp thẻ tín dụng dành riêng cho quân nhân

Thời gian qua, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã xây dựng và triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ, chính sách đặc thù dành riêng cho Khách hàng quân nhân. Các sản phẩm dịch vụ và chính sách này đáp ứng sát nhu cầu của khách hàng. Một trong những sản phẩm phải kể đến là thẻ tín dụng dành cho các khách hàng là quân nhân với nhiều ưu đãi dành cho cả chủ thẻ và người thân.

Chi tiết
Đầu Trước 5 6 7 8 9 10 11 12 Tiếp Cuối

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website