14 giờ:9 phút Thứ tư, ngày 8 tháng 2 , 2017

Lữ đoàn 918 và Trung đoàn 920 tổ chức ban bay đầu Xuân

Trong các ngày 7 và 8-2, Lữ đoàn 918 và Trung đoàn 920 (Trường Sĩ quan Không quân) đã tổ chức thành công ban bay đầu Xuân tại các sân bay Gia Lâm và Cam Ranh. Đây là ban bay cán bộ, giáo viên, có ý nghĩa rất quan trọng, nhằm “khởi động” cho một năm huấn luyện bay, đào tạo phi công an toàn, thắng lợi.

Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu - 2017, Trung đoàn 920 (Trường SQKQ) chọn những phi công là các cán bộ, giáo viên có bề dày kinh nghiệm, trong năm bay đạt kết quả tốt nhất, để thực hiện ban bay đầu Xuân mới.
Lữ đoàn 918 và Trung đoàn 920 tổ chức ban bay đầu Xuân
Trung đoàn 920 tổ chức giao nhiệm vụ trước ban bay.
Lữ đoàn 918 và Trung đoàn 920 tổ chức ban bay đầu Xuân
Các phi công Trung đoàn 920 tiếp thu máy bay.

Sau chuyến bay trinh sát khí tượng do Thượng tá Nguyễn Văn Thanh - Trung đoàn trưởng và Trung tá Nguyễn Công Trang - Phó Tham mưu trưởng Trung đoàn thực hiện, đơn vị đã tổ chức thực hành các bài bay vòng kín và củng cố khu vực giản đơn. Sau gần 4 giờ thực hành các phi công đã hoàn thành 19 lần chuyến, đạt 100% kế hoạch đề ra và bảo đảm an toàn tuyệt đối. Đây chính là động lực để cán bộ, giảng viên, học viên và các thành phần kỹ thuật, hậu cần... của Trung đoàn củng cố niềm tin, xây dựng quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu huấn luyện năm 2017.

Trước đó, vào sáng 7-2, Lữ đoàn 918 cũng đã tổ chức thành công ban bay đầu Xuân. Sau chuyến bay trinh sát khí tượng, các phi công của Lữ đoàn đã lần lượt thực hiện các bài bay huấn luyện theo kế hoạch trên máy bay An-26 và máy bay Casa-295.

Lữ đoàn 918 và Trung đoàn 920 tổ chức ban bay đầu Xuân
Đội ngũ phi công Lữ đoàn 918 làm công tác chuẩn bị bay.

Trong điều kiện thời tiết thuận lợi, các mặt bảo đảm tốt nên ban bay đã nhanh chóng hoàn thành 100% kế hoạch. Thành công của ban bay là động lực mạnh mẽ để Lữ đoàn 918 tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ vững chắc vùng trời Tổ quốc thân yêu.

CHU HIẾU - VŨ DUY

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website