19 giờ:10 phút Thứ sáu, ngày 24 tháng 3 , 2017

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi trong "Tháng Thanh niên"

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 50 năm ngày truyền thống của Nhà trường, tuổi trẻ Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi trong “Tháng Thanh niên” năm 2017.

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi trong
Tiết mục múa trong đêm dạ hội “Tiếp lửa truyền thống”.
Ảnh: THÁI SƠN

Ngay từ ngày đầu tháng 3, các Đoàn cơ sở trong Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, tổ chức phát động “Tháng Thanh niên” năm 2017, nội dung tập trung xung kích vào các hoạt động phong trào gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các hoạt động diễn ra sôi nổi, rộng khắp, thiết thực, thể hiện sức trẻ, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích, của ĐVTN. Điểm nhấn trong “Tháng Thanh niên” là các Đoàn cơ sở và các Liên chi đoàn đã tổ chức tuyên truyền, giáo dục đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung như: Tọa đàm; thi tìm hiểu về truyền thống; làm các bảng tin trực quan ở các phòng Hồ Chí Minh; làm báo tường; mời các cựu chiến binh đến nói chuyện truyền thống… Đặc biệt, Đoàn cơ sở Khu Trung tâm đã tổ chức thành công đêm Dạ hội thanh niên với chủ đề “Tiếp lửa truyền thống”, qua đó đã tạo được ấn tượng tốt đẹp cho người xem.

Ngoài các hoạt động trên, tuổi trẻ Nhà trường còn tổ chức tuần tự học, tự rèn và đóng góp hàng trăm ngày công để củng cố cảnh quan đơn vị; tổ chức giao lưu bóng đá, bóng chuyền giữa các chi đoàn trong Nhà trường với đơn vị kết nghĩa; góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho ĐVTN; đồng thời tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa Nhà trường với địa phương nơi đóng quân.

TIẾN MỪNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website