16 giờ:30 phút Thứ bảy, ngày 29 tháng 4 , 2017

Viện Kỹ thuật PK-KQ nghiệm thu một số hạng mục thuộc dự án chế tạo ra đa RV-02

Sáng 27-4, tại Công ty TNHH MTV 189 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng), Hội đồng Nghiệm thu Viện Kỹ thuật PK-KQ do Đại tá, tiến sĩ Nguyễn Hữu Đoàn - Viện trưởng làm Chủ tịch Hội đồng đã tổ chức nghiệm thu một số hạng mục thuộc Dự án “Đầu tư chế tạo 03 bộ ra đa RV-02 trang bị cho các Trạm ra đa dẫn đường Không quân”. Tham dự buổi nghiệm thu còn có Thiếu tướng Nguyễn Lạc Hồng - Phó Giám đốc Học viện Kỹ thuật Quân sự và đại diện Công ty TNHH MTV 189 (đơn vị nhà thầu).

Viện Kỹ thuật PK-KQ nghiệm thu một số hạng mục thuộc Dự án
Hội đồng nghiệm thu tiến hành kiểm tra bộ truyền động mâm quay.
Viện Kỹ thuật PK-KQ nghiệm thu một số hạng mục thuộc Dự án

Viện Kỹ thuật PK-KQ nghiệm thu một số hạng mục thuộc Dự án
Hội đồng nghiệm thu theo dõi việc vận hành thử hoạt động của ra đa RV-02.
Viện Kỹ thuật PK-KQ nghiệm thu một số hạng mục thuộc Dự án
Đại tá, tiến sĩ Nguyễn Hữu Đoàn - Chủ tịch Hội đồng, kết luận buổi nghiệm thu.

Tại buổi nghiệm thu, Hội đồng đã tiến hành nghiệm thu việc lắp đặt và thử nghiệm các hạng mục thuộc dự án chế tạo 03 bộ ra đa RV-02, gồm: Hệ thống truyền động thủy lực; hệ thống khung, bệ, cột anten; dàn anten (do Công ty TNHH MTV 189 thực hiện); bộ truyền động mâm quay (do Học viện Kỹ thuật Quân sự thực hiện). Sau khi trực tiếp theo dõi việc vận hành, chạy thử, kiểm tra thực tế sản phẩm và nghe đại diện các nhà thầu báo cáo quy trình chế tạo, sản xuất cũng như kết quả thực hiện các hạng mục của dự án, các thành viên trong Hội đồng đã tiến hành thảo luận, làm rõ thêm một số nội dung liên quan đến các sản phẩm.

Phát biểu kết luận nghiệm thu, Đại tá, tiến sĩ Nguyễn Hữu Đoàn đã đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của nhà thầu trong việc hoàn thành các sản phẩm theo đúng tiến độ, số lượng, chất lượng bảo đảm theo đúng yêu cầu của hợp đồng, đáp ứng các yêu cầu thông số kỹ thuật của dự án đề ra. Các sản phẩm bảo đảm mới 100%, đúng chủng loại, có đầy đủ chứng chỉ CO (chứng nhận xuất xứ hàng hóa), CQ (chứng nhận chất lượng hàng hóa) vật tư, thiết bị nhập ngoại… Tuy nhiên, để hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhất là việc chuẩn bị cho Hội đồng nghiệm thu Quân chủng và Hội đồng nghiệm thu Bộ Quốc phòng tiến hành nghiệm thu trong thời gian tới; Hội đồng nghiệm thu Viện Kỹ thuật PK-KQ yêu cầu các nhà thầu tiếp tục bổ sung, hoàn chỉnh một số nội dung mà các thành viên đã chỉ ra, nhất là việc hoàn thiện các hồ sơ, văn bản liên quan đến các sản phẩm. Hội đồng nghiệm thu Viện Kỹ thuật nhất trí nghiệm thu các hạng mục thuộc Dự án “Đầu tư chế tạo 03 bộ ra đa RV-02 trang bị cho các Trạm ra đa dẫn đường Không quân” do Công ty TNHH MTV 189 và Học viện Kỹ thuật Quân sự phối hợp với Viện Kỹ thuật PK-KQ thực hiện.

Tin, ảnh: THÀNH TRUNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website