20 giờ:6 phút Thứ tư, ngày 28 tháng 6 , 2017

Sư đoàn 365 tổ chức Liên hoan Câu lạc bộ "Phụ nữ yêu thích và bảo tồn các làn điệu hát ru, hát dân ca”

Ngày 28-6, Sư đoàn 365 đã tổ chức Liên hoan Câu lạc bộ "Phụ nữ yêu thích và bảo tồn các làn điệu hát ru, hát dân ca”. Dự Liên hoan có lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 365; đại biểu Ban Phụ nữ Quân chủng PK-KQ; đại biểu các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sư đoàn và đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong toàn Sư đoàn 365.

Sư đoàn 365 tổ chức Liên hoan Câu lạc bộ  
Các đại biểu dự buổi Liên hoan.

Tham gia Liên hoan có 4 câu lạc bộ đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn. Những tiết mục trong Liên hoan được dàn dựng công phu, phong phú, nội dung hấp dẫn, tập trung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi vẻ đẹp của con người Việt Nam, yêu bầu trời Tổ quốc; ca ngợi những chiến công và sự hi sinh thầm lặng của người chiến sĩ PK-KQ; ca ngợi công ơn sinh thành, dưỡng dục của ông bà, cha mẹ... Nét nổi bật trong Liên hoan lần này là các đơn vị đã có sự đầu tư khá chu đáo, phần chào hỏi được dàn dựng sinh động, mang tính sân khấu cao. Các tiết mục hát ru và hát dân ca được các nghệ sĩ không chuyên thể hiện hết sức ngọt ngào, sâu lắng, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, tạo nên nét riêng của mỗi hội phụ nữ.

Sư đoàn 365 tổ chức Liên hoan Câu lạc bộ
Một tiết mục tham dự Liên hoan của Hội phụ nữ cơ sở Phòng Tham mưu.

Sư đoàn 365 tổ chức Liên hoan Câu lạc bộ
Thượng  tá Nguyễn Kim Học – Phó Chủ nhiệm Chính trị  Sư đoàn 365 
trao giấy khen cho các đội đạt giải.

 Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Câu lạc bộ Hội phụ nữ cơ sở Phòng Tham mưu; giải nhì cho cho Câu lạc bộ Hội phụ nữ cơ sở Trung đoàn 284 và 2 giải ba cho cho Câu lạc bộ Hội phụ nữ cơ sở Trung đoàn 228 và  Trung đoàn 267.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website