15 giờ:13 phút Thứ bảy, ngày 10 tháng 3 , 2018

Tuổi trẻ Trung tâm Đo lường miền Bắc thi tìm hiểu về vấn đề sử dụng đồ uống có cồn và thuốc lá

Ngày 9-3, Chi đoàn cơ sở Trung tâm Đo lường miền Bắc (Cục Kỹ thuật) đã tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ Trung tâm với vấn đề sử dụng đồ uống có cồn và thuốc lá”. Theo dõi Hội thi có đại biểu Phòng Chính trị (Cục Kỹ thuật), các đồng chí trong Ban Giám đốc Trung tâm Đo lường miền Bắc, đại biểu các tổ chức quần chúng và đông đảo cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên của Trung tâm Đo lường miền Bắc.

Tuổi trẻ Trung tâm Đo lường miền Bắc thi tìm hiểu về vấn đề sử dụng đồ uống có cồn và thuốc lá
Phần thuyết trình của Thượng úy CN Trần Nguyễn Thu Trang (Phòng Kế hoạch - Vật tư).

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu; các tuyên truyền viên đã thể hiện tốt chủ đề của Hội thi, đem đến cho người xem nhiều điều bổ ích. Bằng những con số thống kê cụ thể, sinh động, các thí sinh đã nêu bật được tác hại của rượu, bia, thuốc lá đối với sức khỏe con người và môi trường cùng với phần liên hệ bản thân sâu sắc, ý nghĩa. Qua đó, gửi gắm thông điệp: “Hãy chung tay ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn lạm dụng rượu, bia và thuốc lá trong cơ quan, đơn vị”.

Tuổi trẻ Trung tâm Đo lường miền Bắc thi tìm hiểu về vấn đề sử dụng đồ uống có cồn và thuốc lá
Trung tá Phạm Minh Khánh - Phó Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật
trao thưởng cho các thí sinh đạt giải.

Hội thi là một trong những hoạt động nhằm tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền về tác hại của rượu, bia, thuốc lá; gắn với duy trì nghiêm nền nếp chính quy trong Trung tâm; đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát, đề ra những quy chế, quy định cụ thể, xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm kỷ luật khi lạm dụng rượu, bia, thuốc lá; góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên ở các cơ quan, phân xưởng. Đồng thời, thông qua Hội thi nhằm phát hiện, tuyển chọn những hạt nhân tiêu biểu để tiếp tục bồi dưỡng tham gia hội thi do Cục Kỹ thuật tỏ chức trong thời gian tới.

Kết thúc Hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho Thượng úy CN Lê Ngọc Hiên (Phân xưởng 3), giải nhì cho Trung úy CN Lưu Văn Tuấn (Phân xưởng 1) và giải ba cho Thượng úy CN Trần Nguyễn Thu Trang (Phòng Kế hoạch - Vật tư).  

Tin, ảnh: QUỲNH VÂN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website