10 giờ:11 phút Thứ năm, ngày 27 tháng 7 , 2017

Quân chủng PK-KQ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Sáng 27-7, tại Nhà Tưởng niệm Liệt sĩ Phòng không - Không quân (số 167 Trường Chinh, Hà Nội), Quân chủng PK-KQ đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ của Quân chủng qua các thời kỳ. Dự Lễ dâng hương có Thiếu tướng Hồ Văn Đức - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng; Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng; Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; Thủ trưởng các cơ quan Quân chủng; cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan Quân chủng và Lữ đoàn 26.

Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ
 Thiếu tướng Hồ Văn Đức - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng
thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Trong hai cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc ta và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN ngày nay, toàn Quân chủng có 7.337 liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì độc lập tự do của dân tộc, vì sự nghiệp bảo vệ bầu trời Tổ quốc. 

Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ
Các đại biểu dự Lễ dâng hương.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng thay mặt toàn thể cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ qua các thời kỳ thành kính dâng hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn về các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của Quân chủng PK-KQ.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ ngày nay luôn tự hào, trân trọng và biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đi trước, các anh hùng liệt sĩ đã trực tiếp chiến đấu và lập công xuất sắc, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Quân chủng PK-KQ anh hùng. Cán bộ, chiến sĩ Quân chủng hôm nay nguyện noi theo tinh thần yêu nước và ý chí chiến đấu dũng cảm, mưu trí, kiên cường, quyết, chiến quyết thắng của các thế hệ đi trước; nguyện đoàn kết một lòng, ra sức xây dựng Quân chủng “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc Việt Nam XHCN trong mọi tình huống.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website