5 giờ:52 phút Thứ tư, ngày 20 tháng 9 , 2017

Sư đoàn 375 tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2017

Vừa qua, Sư đoàn 375 đã tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng năm 2017 với chủ đề “Tổ quốc, bầu trời và người chiến sĩ Phòng không”.

Sư đoàn 375 tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2017
Hoạt cảnh “Chung một niềm tin” của đội văn nghệ Phòng Hậu cần.

Liên hoan hội tụ gần 200 diễn viên thuộc 7 đội văn nghệ quần chúng đến từ các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn và đơn vị kết nghĩa. Tham gia Liên hoan có 42 tiếc mục đặc sắc với nhiều thể loại: Ca, múa, nhạc, kịch, tấu nhạc, hoạt cảnh... nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, phản ánh sinh động đời sống sinh hoạt, học tập, huấn luyện, SSCĐ của Bộ đội Phòng không. Nhiều chương trình đã kết hợp giữa nghệ thuật dân gian và đương đại; nhiều tiết mục có tính thời sự cao, đặc biệt là Liên hoan lần này có nhiều tác phẩm tự biên…

Sư đoàn 375 tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2017
Đại tá Nguyễn Văn Xoan - Chính ủy Sư đoàn 375 trao thưởng
cho các tập thể đạt thành tích cao tại Liên hoan.

Kết quả: Ban Tổ chức đã trao giải A cho các đội văn nghệ: Phòng Hậu cần, Trung đoàn 282 và Trung đoàn 290; giải B: Trung đoàn 224, Trung đoàn 275, Phòng Tham mưu, Phòng Kỹ thuật. Đồng thời, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho 7 tiết mục có chất lượng nghệ thuật tốt và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Liên hoan.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng Sư đoàn 375 góp phần định hướng, giáo dục và nâng cao nhận thức thẩm mỹ nghệ thuật trong đời sống văn hóa tinh thần cho bộ đội, tạo không khí vui tươi phấn khởi, là dịp để giao lưu văn hóa , tăng cường mối đoàn kết quân dân .

Tin, ảnh: DUY ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website