13 giờ:43 phút Thứ năm, ngày 7 tháng 6 , 2018

Trao học bổng của Bộ Tư lệnh Không quân Hàn quốc cho con đối tượng chính sách trong Quân chủng PK-KQ

Vừa qua, được sự ủy quyền của Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ), Bộ Tham mưu đã tổ chức Lễ trao học bổng của Bộ Tư lệnh Không quân Hàn quốc cho các học sinh, sinh viên là con của liệt sĩ và thương binh trong Quân chủng.

Trao học bổng của Bộ Tự lệnh Không quân Hàn quốc cho con đối tượng chính sách trong Quân chủng PK-KQ
Đại diện Bộ Tham mưu PK-KQ trao học bổng cho 2 em Nguyễn Đình Hưng và Trần Minh Anh.

Tại buổi lễ, Bộ Tham mưu đã tiến hành trao các suất học bổng của Bộ Tư lệnh Không quân Hàn Quốc cho em Nguyễn Đình Hưng - Học sinh lớp 11A3, Trường THPT Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội (con của liệt sĩ phi công Nguyễn Văn Vĩnh - Trung đoàn trưởng Trung đoàn 931) và em Trần Minh Anh - Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội (con của thương binh Trần Huy Hà - Trợ lý Phòng Thanh tra bay); các suất học bổng có giá trị lần lượt là 200 USD và 680 USD. Tuy trị giá mỗi suất học bổng chưa nhiều nhưng đây là nguồn cổ vũ, động viên để các học sinh, sinh viên là con của đối tượng chính sách trong Quân chủng PK-KQ khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Chương trình hỗ trợ học bổng của Bộ Tư lệnh Không quân Hàn Quốc dành cho con của cán bộ Quân chủng PK-KQ Việt Nam được thực hiện từ năm 2015. Đối tượng được xét là học sinh, sinh viên, học viên là con của các đồng chí phi công Quân chủng hi sinh và các đồng chí thương binh, cựu chiến binh của Quân chủng PK-KQ có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: XUÂN QUÂN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website