13 giờ:53 phút Thứ hai, ngày 11 tháng 6 , 2018

Ban liên lạc Cựu học viên Trường không quân Serov A.K. Krasnodar trao tặng kỷ yếu

Sáng 11-6, tại Hà Nội, Ban liên lạc Cựu học viên Trường không quân Serov A.K. Krasnodar đã trao tặng Quân chủng PK-KQ cuốn Kỷ yếu “Trường không quân Serov A.K. Krasnodar - Một thời tuổi trẻ”. Dự buổi trao tặng kỷ yếu có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng; Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; thủ trưởng Văn phòng Bộ Tư lệnh Quân chủng.


Ban liên lạc Cựu học viên Trường không quân Serov A.K. Krasnodar trao tặng kỷ yếu
Đồng chí Tư lệnh Quân chủng đón nhận cuốn kỷ yếu từ đại diện
Ban liên lạc Cựu học viên Trường không quân Serov A.K. Krasnodar trao tặng.
Ban liên lạc Cựu học viên Trường không quân Serov A.K. Krasnodar trao tặng kỷ yếu
Đồng chí Tư lệnh Quân chủng và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với
đại điện Ban liên lạc Cựu học viên Trường không quân Serov A.K. Krasnodar.

Cuốn Kỷ yếu “Trường không quân Serov A.K. Krasnodar - Một thời tuổi trẻ” được thể hiện bằng song ngữ Việt - Nga, do Ban liên lạc Cựu học viên Việt Nam tại Trường không quân Serov A.K. Krasnodar biên soạn. Cuốn kỷ yếu nhằm mục đích tri ân các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường và kết nối các cựu học viên với nhau, góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay. Kỷ yếu được cấu trúc thành từng đoàn học viên theo năm đi học. Các cựu học viên trong đoàn được ghi danh theo thứ tự bảng chữ cái tiếng Việt; những cựu học viên không có ảnh sẽ dùng ảnh đại diện là Huy hiệu Không quân nhân dân Việt Nam.

Phát biểu tại buổi trao tặng kỷ yếu, Trung tướng Lê Huy Vịnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường không quân Serov A.K. Krasnodar qua các thời kỳ đã học tập, chiến đấu quên mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc, góp phần viết nên những trang sử hào hùng của Không quân nhân dân Việt Nam anh hùng. Cuốn Kỷ yếu “Trường không quân Serov A.K. Krasnodar - Một thời tuổi trẻ” sẽ giúp thế hệ trẻ Quân chủng hiểu rõ hơn về những thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên đã từng học tập và công tác. Kỷ yếu “Trường không quân Serov A.K. Krasnodar - Một thời tuổi trẻ” sẽ được các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng PK-KQ lưu trữ tại Phòng truyền thống để tuyên truyền, giáo dục cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website