16 giờ:51 phút Thứ ba, ngày 7 tháng 8 , 2018

Sư đoàn 375 tổ chức Hội thi Sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần năm 2018

Ngày 7-8, Sư đoàn 375 đã tổ chức Hội thi Sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần năm 2018. Đại tá Trần Sỹ Bình - Sư đoàn trưởng dự và chỉ đạo Hội thi. Cùng dự có lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 375 cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ ở các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Sư đoàn 375 tổ chức Hội thi Sáng kiến, cải tiến mô hình,  trang thiết bị huấn luyện hậu cần năm 2018
Các đại biểu tham quan sáng kiến: Máy bắt muỗi tự động của Trung đoàn 275.

Tham gia Hội thi có 36 sản phẩm, sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần ở các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn. Đây là những sản phẩm tiêu biểu của ngành Hậu cần ứng dụng trong thực tiễn huấn luyện, SSCĐ, xây dựng chính quy và trong thực hiện các nhiệm vụ dã ngoại, chiến đấu.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các cơ quan, đơn vị đã nỗ lực, tích cực trong nghiên cứu sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện hậu cần; góp phần nâng cao tính chủ động, sáng tạo của cán bộ, nhân viên hậu cần, cải thiện chất lượng công tác huấn luyện cũng như công tác bảo đảm hậu cần ở các cơ quan, đơn vị. Mang đến Hội thi lần này, các đơn vị đã có nhiều mô hình có giá trị ứng dụng cho thực tiễn cao như: Hệ thống làm mát kho xăng dầu, mô hình ép tim ngoài lồng ngực của Trung đoàn 290; Phản nằm cơ động, Phần mềm quản lý sổ sách bếp ăn cấp tiểu đoàn, đại đội của Trung đoàn 282; Giá để dụng cụ cấp dưỡng cơ động, Máy bắt muỗi tự động của Trung đoàn 275; Giá chia thức ăn động, Xe bếp cơ động đa năng của Trung đoàn 224; Hệ thống xông hơi thuốc Bắc của Phòng Hậu cần…

Kết thúc Hội thi, Sư đoàn đã trao giải nhất toàn diện cho Trung đoàn 290; giải nhì toàn diện cho Trung đoàn 224; trao giải A cho 2 sáng kiến: Hệ thống xông hơi thuốc Bắc của Thượng tá Đặng Tiến Dũng - Chủ nhiệm Quân y Sư đoàn 375; giá để dụng cụ cấp dưỡng cơ động của Thượng úy Nguyễn Kiên Cường - Trợ lý Quân nhu, Trung đoàn 275. Ban Tổ chức cũng trao 3 giải B và 3 giải C cho các cơ quan đơn vị.

Tin, ảnh: LÊ HỮU LỆ

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website