10 giờ:0 phút Thứ tư, ngày 19 tháng 9 , 2018

Trung đoàn 915 tổ chức thả bay đơn cho 2 học viên trên trực thăng Mi-8

Sáng 19-9, Trung đoàn 915, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức thả bay đơn khoa mục treo, xê dịch, vòng kín cho 2 học viên (Trần Văn Thống và Vũ Văn Toàn) trên trực thăng Mi-8. Đây là các học viên đầu tiên do Trung đoàn 915 tổ chức thả bay đơn kể từ khi đơn vị đi vào hoạt động.

Trung đoàn 915 tổ chức thả bay đơn cho 2 học viên trên trực thăng Mi-8
Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 915 chúc mừng 2 học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ bay đơn.

Mặc dù mới được thành lập, điều kiện ăn, ở, học tập, huấn luyện… còn nhiều khó khăn, song với sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường SQKQ và các cơ quan chức năng Nhà trường, cùng với sự đoàn kết, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn của cán bộ, giảng viên, học viên, chiến sĩ, toàn Trung đoàn đã phát huy cao tinh thần trách nhiệm, tổ chức huấn luyện chặt chẽ, thực hiện ban bay thành công, an toàn, chất lượng.

Việc thả bay đơn thành công cho 2 học viên khoa mục treo, xê dịch vòng kín trên loại trực thăng Mi-8 đã đánh dấu mốc quan trọng trong công tác huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay của Trung đoàn 915.

Trong thời gian tới, Trung đoàn tiếp tục thả bay đơn cho các học viên khoá 42 L-39 chuyển loại trực thăng Mi-8 và thả bay đơn cho số học viên K43 trực thăng Mi-8 đang đào tạo đã kiểm tra đánh giá chất lượng lần một.   

Tin, ảnh: HÀ VĂN HUẦN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website