10 giờ:33 phút Thứ sáu, ngày 15 tháng 2 , 2019

Sư đoàn 365 tổ chức hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2019

Trong 2 ngày 14 và 15-2, Sư đoàn 365 đã tổ chức Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2019. Hội thi nhằm đánh giá thực trạng công tác chuẩn bị mô hình học cụ, thiết bị mô phỏng huấn luyện năm 2019 của toàn Sư đoàn; đồng thời kiểm tra trình độ của cán bộ, giáo viên thực hiện các nội dung, khoa mục huấn luyện. Dự và chỉ đạo Hội thi có Đại tá Nguyễn Xuân Hải - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ.

Sư đoàn 365 tổ chức hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2019
Các đại biểu tham quan mô hình, tranh vẽ tại Hội thi.

Để bảo đảm cho Hội thi, Sư đoàn 365 đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị phải làm mới mô hình, sơ đồ, tranh vẽ; khuyến khích ứng dụng khoa học công nghệ, các sản phẩm phải có tính ứng dụng cao trong huấn luyện, có đủ thuyết minh, hướng dẫn sử dụng; các giáo án huấn luyện phải thống nhất theo hướng dẫn; sổ học tập phải ghi đầy đủ các nội dung; giáo viên các chuyên ngành phải thi giảng bài. Tại Hội thi năm nay có nhiều sản phẩm, mô hình, tranh vẽ có tính ứng dụng cao, tiêu biểu như: Sơ đồ chức năng Đài điều khiển C75-M3; Mô hình hệ thống điện trên xe KAMAZ; Mô hình máy hỏi Đài Ra đa VRS-2DM; Mô hình thiết bị bảo quản tự động lọc dầu; Mô hình hoạt động CTĐ, CTCT trong xử trí tình huống tác chiến…

Cùng với Hội thi, để chuẩn bị cho công tác huấn luyện năm 2019, công tác chuẩn bị vật chất huấn luyện cũng như việc bảo đảm về hậu cần, kỹ thuật, củng cố nơi ăn ở, xây dựng cảnh quan môi trường đã được cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Sư đoàn 365 quan tâm, đầu tư. Ngoài nguồn kinh phí huấn luyện trên cấp, các đơn vị chủ động trích nguồn quỹ vốn từ tăng gia sản xuất để chuẩn bị vật chất huấn luyện theo đúng quy định, tích cực hoàn chỉnh kế hoạch huấn luyện, tiến trình biểu đúng mục đích, yêu cầu đề ra.

Với sự nỗ lực cố gắng của các cơ quan, đơn vị, sau 2 ngày tranh tài, Hội thi công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2019 của Sư đoàn 365 đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Trung đoàn 284 và Phòng Kỹ thuật; giải nhì cho Trung đoàn 291 và Phòng Chính trị và nhiều phần thưởng cho các tập thể, cá nhân trên từng nội dung thi.

Tin, ảnh: ĐÌNH TỈNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website