10 giờ:38 phút Thứ năm, ngày 28 tháng 3 , 2019

Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội nghị và tập huấn Ngành Thông tin năm 2019

Trong 3 ngày (từ 25 đến 27-3) tại Sư đoàn 377, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị và tập huấn Ngành Thông tin năm 2019. Đại tá Lục Ánh Quang - Chủ nhiệm Thông tin Quân chủng PK-KQ chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị và tập huấn có 73 đồng chí là chủ nhiệm thông tin, tiểu đoàn trưởng thông tin của các đơn vị trong toàn Quân chủng PK-KQ và Bộ Tư lệnh Vùng 4, Quân chủng Hải Quân.

Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội nghị và tập huấn ngành thông tin năm 2019 
Đại tá Lục Ánh Quang - Chủ nhiệm Thông tin Quân chủng PK-KQ phát biểu kết luận Hội nghị.
Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội nghị và tập huấn ngành thông tin năm 2019
Quang cảnh Hội nghị.
Quân chủng PK-KQ tổ chức Hội nghị và tập huấn ngành thông tin năm 2019
Đồng chí Chủ nhiệm Thông tin Quân chủng trao thưởng cho các tập thể, cá nhân.
Trong thời gian 3 ngày, Hội nghị đã tiến hành đánh giá và triển khai kế hoạch công tác bảo đảm thông tin liên lạc năm 2019 và tập huấn nghiên cứu các chuyên đề: Hệ thống phần mềm đánh dấu đường bay; hệ thống giao ban truyền hình trực tuyến của Quân chủng, Bộ Quốc phòng;  Hệ thống thông tin chuyển tiếp đối không qua vệ tinh; những vấn đề cơ bản về VQ2 thử nghiệm và VQ1-M sau PA3… Đặc biệt, các đại biểu tham dự tập huấn còn được tham quan công tác bảo đảm thông tin liên lạc và quá trình thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị: Trạm Ra đa 67, Trung đoàn 292; Cơ quan Trung đoàn 591; Tiểu đoàn 118, Trung đoàn 274 và tham quan một số đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4, Quân chủng Hải Quân.
Tại Hội nghị, ngành TTLL Quân chủng PK-KQ đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm TTLL năm 2018. 
Tin, ảnh: VĂN MINH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website