9 giờ:13 phút Thứ tư, ngày 22 tháng 6 , 2016

Trường Sĩ quan Không quân đăng cai tổ chức ghi hình Chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ"

Từ ngày 18 đến ngày 21/6, tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa), Trường Sĩ quan Không quân phối hợp với VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức ghi hình Chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”. Tham gia ghi hình chương trình có 4 đơn vị: Đoàn Đặc công 5 (Binh chủng Đặc công); Trung đoàn 726 (Binh đoàn 16); Trung đoàn 591 (Sư đoàn 377) và Trung đoàn 920 (Trường Sĩ quan Không quân).


Trường Sĩ quan Không quân đăng cai tổ chức ghi hình Chương trình

Quang cảnh buổi ghi hình chương trình của Trường SQKQ.

Mặc dù các buổi ghi hình diễn ra ngoài trời, trong điều kiện thời tiết mưa, nắng thất thường, ảnh hưởng không nhỏ đến công tác ghi hình, nhưng ê kíp thực hiện chương trình và các đơn vị tham gia đã khắc phục mọi khó khăn, tranh thủ thời gian để tổ chức tập luyện, ghi hình đúng kế hoạch.

 Trường Sĩ quan Không quân đăng cai tổ chức ghi hình Chương trình

Cán bộ, học viên, chiến sĩ Trường SQKQ

chụp ảnh lưu niệm với ê kíp thực hiện chương trình.

Phát biểu tại buổi ghi hình, Thiếu tướng Nguyễn Phương Diện - Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của ê kíp thực hiện chương trình và các đơn vị tham gia để hoàn thành tốt việc ghi hình các chương trình.

Đây là lần thứ 4 Trường Sĩ quan Không quân đăng cai tổ chức ghi hình và tham gia Chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”. Hy vọng, các chương trình này sẽ là món ăn tinh thần bổ ích, ý nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ toàn quân nói riêng và khán giả truyền hình cả nước nói chung.

Tin, ảnh: MAI VĂN ĐÔNG 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website