20 giờ:21 phút Thứ hai, ngày 27 tháng 5 , 2019

Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Thủ kho quân khí giỏi năm 2019

Sáng 27-5, tại Kho K312, Quân chủng Phòng không - Không quân đã khai mạc Hội thi Thủ kho quân khí giỏi năm 2019. Tham gia Hội thi có 22 đoàn với 34 thí sinh là thủ kho quân khí được lựa chọn từ các sư đoàn, lữ đoàn, học viện, nhà trường và kho quân khí thuộc Cục Kỹ thuật. Đại tá Phương Đình Thuyên - Phó Chủ nhiệm Kỹ thuật Quân chủng, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi dự và phát biểu khai mạc.

Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Thủ kho quân khí giỏi năm 2019
Các đại biểu tham quan khu thực hành chuyên môn nghiệp vụ.

Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Thủ kho quân khí giỏi năm 2019
Thí sinh trình bày kiến thức bảo dưỡng khí tài.

Trong thời gian 3 ngày (từ 27 đến 29-5), các thí sinh phải hoàn thành 3 phần thi: Thi nhận thức chính trị (thi viết); thi điều lệnh quản lý bộ đội (trắc nghiệm); thi chuyên môn nghiệp vụ gồm 3 đối tượng: Thủ kho súng, pháo khí tài; thủ kho đạn dược; thủ kho vũ khí bộ binh.

Hội thi nhằm nâng cao trình độ quản lý, sử dụng vũ khí trang bị kỹ thuật, khả năng xử lý tình huống của các thủ kho quân khí ngành Pháo phòng không, Tên lửa tầm thấp trong toàn Quân chủng; đồng thời đánh giá năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên kỹ thuật các cơ quan, đơn vị. Hội thi cũng là cơ sở để Quân chủng Phòng không - Không quân tuyển chọn những thí sinh có đủ năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ tham gia Hội thi Thủ kho quân khí giỏi toàn quân năm 2019.

Tin, ảnh: QUỲNH VÂN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website