14 giờ:7 phút Thứ hai, ngày 8 tháng 7 , 2019

Đoàn đại biểu Không quân Ấn Độ thăm và làm việc với Quân chủng Phòng không-Không quân Việt Nam

Sáng 8-7, Đoàn đại biểu Không quân Ấn Độ do Trung tá Arun Kumar Saraswat - Trưởng Phòng Tác chiến, Phụ trách Quản lý vùng trời Không quân Ấn Độ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) Việt Nam. Đón tiếp và làm việc với Đoàn tại Bộ Tư lệnh Quân chủng có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, cùng đại diện cơ quan chức năng của Quân chủng.

Đoàn đại biểu Không quân Ấn Độ thăm và làm việc với Quân chủng Phòng không-Không quân Việt Nam
Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ Việt Nam
tặng quà lưu niệm Trung tá Arun Kumar Saraswat.
Đoàn đại biểu Không quân Ấn Độ thăm và làm việc với Quân chủng Phòng không-Không quân Việt Nam
Đoàn đại biểu Không quân Ấn Độ chụp ảnh lưu niệm tại Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ.

Tại buổi tiếp, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí đã giới thiệu sơ lược về lịch sử, truyền thống của Quân chủng PK-KQ Việt Nam, đồng thời thông báo với Đoàn đại biểu Không quân Ấn Độ những nét khái quát về tình hình nhiệm vụ của Quân chủng trong công tác quản lý vùng trời, quản lý điều hành bay, dẫn đường không quân. Đồng thời khẳng định, những kết quả đạt được từ công tác phối hợp hoạt động giữa lực lượng Không quân hai nước trong thời gian qua đã tiếp tục củng cố, tăng cường thêm sự hiểu biết, tin cậy lẫn nhau, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, mối quan hệ hữu nghị và sự hợp tác tốt đẹp giữa lực lượng Không quân hai nước, góp phần duy trì hoà bình ổn định trong khu vực.

Tiếp đó, Đoàn đại biểu Không quân Ấn Độ đã có buổi làm việc với Phòng Quản lý điều hành bay, Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong công tác quản lý vùng trời, quản lý điều hành bay, dẫn đường không quân; chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý điều hành bay. Hai bên cũng nhấn mạnh việc tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực trong công tác Quản lý điều hành bay.

Tin, ảnh: KIỀU TUẤN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website