15 giờ:51 phút Thứ ba, ngày 10 tháng 9 , 2019

Viện Kỹ thuật Phòng không - Không quân bàn giao “Nhà đồng đội” cho Thượng úy QNCN Lê Quang Hiếu

Sáng 10-9, tại xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định; Viện Kỹ thuật Phòng không - Không quân (PK-KQ) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đồng đội” cho gia đình Thượng úy QNCN Lê Quang Hiếu - Nhân viên Ban Hành chính - Hậu cần, Viện Kỹ thuật PK-KQ. Tham dự buổi lễ có Đại tá Nguyễn Minh Thắng - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ; đại biểu Phòng Dân vận Quân chủng, thủ trưởng Viện Kỹ thuật và đại biểu chính quyền địa phương.

Viện Kỹ thuật Phòng không - Không quân bàn giao “Nhà đồng đội” cho Thượng úy QNCN Lê Quang Hiếu 
Các đại biểu cắt băng khánh thành “Nhà đồng đội”.

Viện Kỹ thuật Phòng không - Không quân bàn giao “Nhà đồng đội” cho Thượng úy QNCN Lê Quang Hiếu
Thủ trưởng Cục Chính trị tặng quà gia đình Thượng úy QNCN Lê Quang Hiếu.

Thượng úy QNCN Lê Quang Hiếu là quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở; do vậy, Viện Kỹ thuật PK-KQ đã đề nghị cấp trên hỗ trợ kinh phí để xây tặng "Nhà đồng đội” cho đồng chí Hiếu. Được sự nhất trí của cấp trên, sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà đã được xây dựng với tổng kinh phí là 300 triệu đồng; trong đó, Bộ Quốc phòng hỗ trợ 80 triệu đồng, cán bộ, nhân viên Viện Kỹ thuật PK-KQ quyên góp và ủng hộ thêm 90 triệu đồng; phần kinh phí còn lại do gia đình đồng chí Hiếu bảo đảm. Tại Lễ khánh thành và bàn giao, đại diện Cục Chính trị, Viện Kỹ thuật PK-KQ và chính quyền địa phương cũng đã trao tặng gia đình Thượng úy QNCN Lê Quang Hiếu các phần quà ý nghĩa.

Ðây là công trình có ý nghĩa thiết thực, không chỉ giúp đỡ hậu phương gia đình quân nhân ổn định cuộc sống; mà còn giúp cho cán bộ, nhân viên của Viện Kỹ thuật PK-KQ yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: QUỲNH VÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website