21 giờ:5 phút Chủ nhật, ngày 22 tháng 9 , 2019

Hội thi cán bộ trung đội, đại đội huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2019

Ngày 22-9, tại Sư đoàn 375, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc Hội thi cán bộ trung đội, đại đội huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2019. Đại tá Nguyễn Xuân Hải - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng, dự và chỉ đạo Hội thi.

Hội thi cán bộ trung đội, đại đội huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2019
Đại tá Nguyễn Xuân Hải - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng,
phát biểu khai mạc Hội thi.
Hội thi cán bộ trung đội, đại đội huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2019
Các đại biểu tham dự buổi Lễ khai mạc Hội thi.

Trong thời gian 4 ngày (từ 24 đến 27-9), các thí sinh thực hiện các phần thi như: Thi vấn đáp về Điều lệnh Quản lý bộ đội; chế độ xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật trong Quân đội; thực hành động tác điều lệnh đội ngũ từng người không có súng và bắn súng AK bài 1. Tiếp đó, các thí sinh thực hành theo từng đối tượng: Thí sinh là Đại đội trưởng thi soạn giáo án, thực hành các nội dung huấn luyện về Điều lệnh Quản lý bộ đội và đội ngũ đơn vị (đội ngũ trung đội); thí sinh Trung đội trưởng thi Điều lệnh Đội ngũ từng người không có súng, có súng và đội ngũ đơn vị (đội ngũ tiểu đội).

Hội thi lần này nhằm đánh giá trình độ, tổ chức, phương pháp huấn luyện và duy trì, chấp hành điều lệnh, điều lệ của cán bộ phân đội, nhất là cán bộ trung đội, đại đội; làm cơ sở để rút kinh nghiệm, chấn chỉnh việc chấp hành cũng như công tác huấn luyện điều lệnh ở các đơn vị cơ sở; góp phần xây dựng đơn vị chính quy, mẫu mực và hành động theo điều lệnh.

Tin, ảnh: HỮU LỆ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website