10 giờ:0 phút Thứ sáu, ngày 1 tháng 11 , 2019

Hội Phụ nữ cơ sở Nhà máy A45 tặng quà các em nhỏ tại Lào Cai

Ngày 25-10, Hưởng ứng Chương trình Mottainai “Trao yêu thương, nhận hạnh phúc” của Báo Phụ nữ Việt Nam phát động; Hội Phụ nữ cơ sở Nhà máy A45, Cục Kỹ thuật đã cử đoàn công tác đi thiện nguyện tại Trường Mầm non xã Liêm Phú, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.

Hội Phụ nữ cơ sở Nhà máy A45 tặng quà các em nhỏ tại Lào Cai
Cô và trò Trường Mầm non Liêm Phú tiếp nhận quà tặng từ Hội PNCS Nhà máy A45.

Các phần quà mua mới bao gồm 300 đôi tất, 300 bộ quần áo cho các bé từ 3 đến 5 tuổi, 1 thùng bánh kẹo (tổng trị giá các phần quà mua mới là 10 triệu đồng). Ngoài ra, Hội Phụ nữ cơ sở Nhà máy A45 còn trao tặng 10 thùng đồ dùng, sách vở, quần áo cũ do cán bộ, hội viên phụ nữ trong Nhà máy quyên góp, 2 thùng bánh kẹo, 2 thùng sữa và nhiều quần áo, đồ chơi thông minh của các nhà hảo tâm do Hội Phụ nữ cơ sở Nhà máy A45 vận động.

Tại buổi gặp mặt, trao quà, các cô và trò Trường Mầm non xã Liêm Phú, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và xúc động khi được đón nhận những món quà ý nghĩa đến từ Hội Phụ nữ Nhà máy A45 và các nhà hảo tâm. Tiếp đó, các phần quà nói trên đã được nhà trường chuyển đến tất cả các điểm của trường trên địa bàn xã Liêm Phú.

Tin, ảnh: HỒNG HẢI
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website