15 giờ:42 phút Thứ năm, ngày 19 tháng 12 , 2019

Gặp mặt và giao lưu văn nghệ “Hậu phương và người chiến sĩ”

Ngày 19-12, Sư đoàn 361 đã phối hợp cùng Ban thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Hà Nội tổ chức Chương trình gặp mặt và giao lưu văn nghệ với chủ đề “Hậu phương và người chiến sĩ” nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, 75 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam. Tham dự Chương trình có Đại tá Phạm Chí Thành- Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ); Đồng chí Lê Thị Kim Anh - Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội; Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Quýnh; đại biểu Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Lữ đoàn Đặc công 126 (Quân chủng Hải Quân); đại biểu lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 361 và đại diện Hội LHPN các quận, huyện trên địa bàn TP Hà Nội.

Gặp mặt và giao lưu văn nghệ “Hậu phương và người chiến sĩ”
Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Chương trình.

Gặp mặt và giao lưu văn nghệ “Hậu phương và người chiến sĩ”
Tiết mục văn nghệ của Hội LHPN TP Hà Nội.

Tại Chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang và những chiến công oanh liệt của Quân đội nhân dân nói chung và Bộ đội Phòng không Hà Nội nói riêng. Trong những chiến công vang dội đó, có sự động viên giúp đỡ rất lớn cả về vật chất và tinh thần của các mẹ, các chị - những người phụ nữ kiên cường trung hậu, đảm đang của Thủ đô Hà Nội... 

Cùng với đó, những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, về Quân đội, Quân chủng PK-KQ,… được dàn dựng công phu và thể hiện bởi các hạt nhân văn nghệ đến từ Sư đoàn 361, các Hội phụ nữ trên địa bàn TP Hà Nội đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội; tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp phụ nữ, nhân dân Thủ đô và cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang về ý nghĩa lịch sử của Ngày hội Quốc phòng toàn dân và truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang, truyền thống “Quyết chiến, quyết thắng” của QĐND Việt Nam anh hùng. Đồng thời động viên, chia sẻ với những người lính đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc; tạo sự kết nối chặt chẽ giữa tiền tuyến với hậu phương, góp phần thắt chặt tình cảm quân dân, cổ vũ tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: BÍCH PHƯỢNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website