5 giờ:20 phút Thứ tư, ngày 20 tháng 5 , 2020

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Sư đoàn 363 trong ngày 19-5

Ngày 19-5, Sư đoàn 363, Quân chủng PK-KQ đã phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ phường Nam Sơn cùng Trường THCS Nam Hà, quận Kiến An, TP Hải Phòng tổ chức hoạt động trải nghiệm thực tế và tổ chức kết nạp Đoàn viên cho các học sinh ưu tú.

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Sư đoàn 363 trong ngày sinh nhật Bác
Các học sinh ưu tú của Trường THCS Nam Hà được kết nạp đoàn viên.

Đoàn đại biểu các đơn vị đã tham gia dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ của Sư đoàn 363; tham quan nhà truyền thống; nghe giới thiệu về thân thế và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, truyền thống của Quân đội, Quân chủng PK-KQ và Sư đoàn 363; thăm quan khu vũ khí có công của Sư đoàn, nơi sinh hoạt và thao trường huấn luyện của bộ đội; giao lưu văn hoá, văn nghệ… Đồng thời, Đoàn Thanh niên phường Nam Sơn và Đoàn Trường THCS Nam Hà đã tổ chức kết nạp đoàn viên cho 30 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và tu dưỡng rèn luyện.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Sư đoàn 363 anh hùng (19-5-1965 / 19-5-2020). Thông qua chương trình đã giáo dục các em học sinh và thế hệ trẻ về lòng yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: THÀNH LUÂN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website