10 giờ:13 phút Thứ tư, ngày 23 tháng 9 , 2020

Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Tân Sơn Nhất tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 23-9, tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng (Số 290, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh), Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Tân Sơn Nhất, Sư đoàn 370, phối hợp với UBND Phường 4, Quận Tân Bình tham gia chương trình hiến máu tình nguyện năm 2020 với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Tân Sơn Nhất tham gia hiến máu tình nguyện 
Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Tân Sơn Nhất
tham gia hiến máu tình nguyện.

Tham gia chương trình hiến máu tình nguyện đợt này có 35 cán bộ, chiến sĩ của Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Tân Sơn Nhất và đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân. Theo Trung tâm hiến máu nhân đạo Thành phố Hồ Chí Minh, trong đợt hiến máu hôm nay, Ban Tổ chức đã thu được gần 41 đơn vị máu từ cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Tân Sơn Nhất .

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Căn cứ Sân bay Tân Sơn Nhất, Sư đoàn 370, qua đó đóng góp những đơn vị máu khỏe góp phần vào việc cấp cứu, điều trị cho bộ đội và nhân dân, cũng như góp phần kịp thời bổ sung nguồn máu cho cộng đồng, nhất là khi mà đại dịch Covid-19 vẫn đang còn diễn biến phức tạp, khó lường.

Tin, ảnh: PHÚ THỌ

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website