17 giờ:8 phút Thứ bảy, ngày 14 tháng 11 , 2020

Tuổi trẻ Trường Sĩ quan Không quân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện năm 2020

Sáng 14-11, Trường Sĩ quan Không quân phối hợp với Văn phòng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2-2020.

Tuổi trẻ Trường Sĩ quan Không quân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện năm 2020
Cán bộ, học viên tham gia hiến máu tình nguyện.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nên đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên thuộc các tổ chức cơ sở đoàn trong Nhà trường đã tích cực đăng ký tham gia hiến máu. Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Là một nghĩa cử cao đẹp”; “Mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”, gần 400 cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ Nhà trường đã tham gia hiến tặng được 378 đơn vị máu. 

Tính từ đầu năm 2020 đến nay, Trường Sĩ quan Không quân đã hiến được hơn 700 đơn vị máu. Đây là hoạt động thường niên của cán bộ, học viên, chiến sĩ Trường Sĩ quan Không quân, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của Bộ đội Phòng không - Không quân với cộng đồng, truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam; đồng thời thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa và vai trò to lớn của phong trào hiến máu tình nguyện, để mỗi đợt hiến máu thực sự là ngày hội của tuổi trẻ Nhà trường.

Tin, ảnh: CHU HIẾU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website