8 giờ:47 phút Thứ tư, ngày 18 tháng 11 , 2020

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Sư đoàn 377

Ngày 17-11, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Phạm Văn Tính - Phó Tư lệnh Quân chủng, làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra Sư đoàn 377 về công tác xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện (VMTD) “mẫu mực, tiêu biểu” năm 2020. Tham gia Đoàn kiểm tra có thủ trưởng các cơ quan và một số phòng chức năng của Quân chủng PK-KQ.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Sư đoàn 377

Kiểm tra sổ sách, văn kiện khối cơ quan Trung đoàn 274 .

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Sư đoàn 377
Kiểm tra điều lệnh khối cơ quan Trung đoàn 274.

Đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra tại khối cơ quan Sư đoàn và Trung đoàn 274 trên 5 tiêu chí xây dựng đơn vị VMTD “mẫu mực, tiêu biểu”. Theo đó, thời gian qua, Sư đoàn 377 đã có nhiều nỗ lực cố gắng, thường xuyên quán triệt, triển khai và thực hiện đầy đủ các nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên. Trong đó, có nhiều nội dung hoàn thành tốt như: Duy trì nghiêm các chế độ sẵn sàng chiến đấu, quản lý chặt chẽ vùng trời được giao; xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị; làm tốt công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật; tham gia hội thi, hội thao đều đạt kết quả cao, có giải; đảm bảo tốt công tác hậu cần, tài chính và công tác kỹ thuật cho các nhiệm vụ.

Kết luận kiểm tra, Đại tá Trần Văn Xô - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ, đã biểu dương những kết quả Sư đoàn 377 đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu thời gian tới, Sư đoàn nhanh chóng khắc phục những tồn tại, khuyết điểm mà Đoàn đã chỉ ra; chủ động khắc phục khó khăn, tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, quản lý kỷ luật, xây dựng và nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến; nâng cao chất lượng sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời, đặc biệt là trên hướng biển đảo, kiên quyết không để hoang báo, sai sót, lọt chậm xảy ra. Làm tốt công tác giáo dục, xây dựng động cơ phấn đấu, tạo động lực để đội ngũ cán bộ vươn lên khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ, yêu mến gắn bó với đơn vị, đặc biệt đội ngũ cán bộ trẻ, mới ra trường. Quản lý, nắm chắc tình hình sức khỏe bộ đội, không để dịch bệnh lây lan vào đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ còn lại của năm 2020 và những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: VŨ CƯỜNG, LÊ PHÚC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website