20 giờ:45 phút Thứ hai, ngày 2 tháng 8 , 2021

Trung đoàn 925 phối hợp tổ chức “gian hàng lưu động 0 đồng” hỗ trợ nhân dân tỉnh Bình Định chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19

Ngày 2-8, tại xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định; Trung đoàn 925, Sư đoàn 372 đã phối hợp với chính quyền, cơ quan, đơn vị, đoàn thể địa phương tổ chức "gian hàng lưu động 0 đồng” để trao quà cho hộ nghèo, nhân dân có hoàn cảnh khó khăn đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.


Trung đoàn 925 tổ chức “gian hàng lưu động 0 đồng” hỗ trợ nhân dân tỉnh Bình Định chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19
Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 925 chuẩn bị hàng bàn giao cho địa phương.
Để việc trao quà diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, Trung đoàn đã làm tốt công tác chuẩn bị từ thu hoạch sản phẩm, tập kết, phân loại, đóng gói sản phẩm tăng gia và các nhu yếu phẩm khác theo định mức từng phần quà; tổ chức hiệp đồng chặt chẽ với địa phương về thời gian, địa điểm, cách thức trao quà đến tay người dân. Các phần quà được đơn vị vận chuyển đến khu vực tập kết và bàn giao cho đại diện địa phương. Chính quyền địa phương sẽ trực tiếp giao đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ.

Trung đoàn 925 tổ chức “gian hàng lưu động 0 đồng” hỗ trợ nhân dân tỉnh Bình Định chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19
Đại diện Trung đoàn 925 bàn giao gian hàng cho chính quyền xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Được biết, mỗi phần quà mà Trung đoàn 925 tổ chức trao lần này có trị giá 180 nghìn đồng, bao gồm: Gạo, trứng gia cầm, rau, củ, dầu ăn, nước mắm, đường, mì tôm... Đây là những nhu yếu phẩm trên được trích từ nguồn tăng gia sản xuất của đơn vị và sự đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 925 và Trung đoàn 929 trong hoạt động hưởng ứng Phong trào “Người chiến sĩ Phòng không-Không quân lan tỏa yêu thương, ấm tình quân dân trong mùa dịch COVID-19”.

Tin, ảnh: HỮU LỆ, TÔ PHƯƠNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website