14 giờ:17 phút Thứ hai, ngày 9 tháng 5 , 2022

Trung đoàn 240 phát động đợt thi đua điểm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947 / 27-7-2022)

Sáng 9-5, Trung đoàn 240, Sư đoàn 363 tổ chức phát động đợt thi đua điểm với chủ đề: “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2022). Dự và chỉ đạo buổi lễ có Đại tá Nguyễn Ngọc Trường - Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn; đại biểu chính quyền địa phương và đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong toàn Trung đoàn.

Trung đoàn 240 phát động đợt thi đua điểm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ
Trung tá Hồ Văn Trường - Chính ủy, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung đoàn 240 ký xác nhận giao ước thi đua.

Với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng”, trong thời gian 75 ngày (từ 14-5 đến ngày 27-7-2022), toàn Trung đoàn tập trung thực hiện nội dung “3 nhất” (Xây dựng bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm cao nhất; hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; thực hiện tốt công tác chính sách và tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ đạt kết quả cao nhất); “2 không” (Không có vụ việc vi phạm pháp luật, kỷ luật; không có vụ việc mất an toàn trong huấn luyện, mất an toàn trong tham gia giao thông và trong các hoạt động của đơn vị).

Trung đoàn xác định một số chỉ tiêu thi đua: Phấn đấu 100% cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, không dao động trước mọi khó khăn; hoàn thành tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, không để bị bất ngờ, lỡ thời cơ; xử lý tốt tình huống trên không, mặt đất, bảo vệ vững chắc vùng trời được giao, nhất là đợt SSCĐ cao điểm bảo vệ SEA games 31. Tổ chức nội dung, chương trình huấn luyện theo kế hoạch, bảo đảm thời gian, quân số, đạt chất lượng. Tham gia hội thao, hội thi, diễn tập đạt giỏi và có giải cao. Cán bộ, chiến sĩ chấp hành nghiêm pháp luật, kỷ luật, không để xảy ra vi phạm pháp luật, kỷ luật, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong huấn luyện, tham gia giao thông và trong mọi hoạt động của đơn vị. Giữ vững mối quan hệ đoàn kết quân dân, phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa để lại ấn tượng tốt đẹp với nhân dân địa phương.

Tại buổi lễ, đại diện các cơ quan, đơn vị Trung đoàn 240 đã ký kết giao ước thi đua; khẳng định quyết tâm phấn đấu thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nội dung của đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng”.

Tin, ảnh: VĂN KHUÊ, PHẠM PHAN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website