16 giờ:46 phút Thứ hai, ngày 20 tháng 6 , 2022

Ban liên lạc Cựu chiến binh Không quân tặng sách Quân chủng Phòng không-Không quân

Chiều 20-6, Ban liên lạc Cựu chiến binh Không quân do Thiếu tướng Đinh Trọng Kháng - nguyên Chính ủy Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ), Ủy viên Thường trực Ban liên lạc đã đến thăm và tặng 100 cuốn sách “Vinh quang các liệt sĩ Không quân nhân dân Việt Nam và Hàng không dân dụng Việt Nam” cho Quân chủng PK-KQ. Dự buổi tặng sách có Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng và thủ trưởng một số cơ quan Quân chủng.

Ban liên lạc Cựu chiến binh Không quân tặng sách Quân chủng Phòng không-Không quân

Ban liên lạc Cựu chiến binh Không quân tặng sách Quân chủng Phòng không-Không quân
Ban liên lạc Cựu chiến binh Không quân tặng sách cho Quân chủng PK-KQ.

Cuốn sách “Vinh quang các liệt sĩ Không quân nhân dân Việt Nam và Hàng không dân dụng Việt Nam” hoàn thành sau 7 tháng biên soạn và được Nhà xuất bản Quân đội nhân dân in ấn, phát hành năm 2022. Cuốn sách là sản phẩm nghiên cứu, thu thập tài liệu công phu của các cựu chiến binh và ban biên soạn của Ban liên lạc Cựu chiến binh Không quân. Cuốn sách ghi chép đầy đủ các thông tin, dữ liệu, cũng như những công lao, cống hiến của các anh hùng, liệt sĩ Không quân nhân dân Việt Nam; Hàng không dân dụng Việt Nam cả trong thời bình và thời chiến.

Tại buổi tặng sách, đại diện Ban liên lạc Cựu chiến binh Không quân đã gửi lời cảm ơn đến Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ và các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng đã tạo mọi điều kiện, giúp đỡ để Ban liên lạc hoàn thành cuốn sách. Đồng thời cho biết Ban liên lạc sẽ tiếp tục tổ chức tặng sách tại các đơn vị của Quân chủng ở khu vực miền Trung, miềm Nam và trực tiếp gửi tặng các gia đình liệt sĩ Không quân trước dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ 27-7.

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, Thiếu tướng Bùi Anh Chung đã cảm ơn Ban liên lạc Cựu chiến binh Không quân trước món quà đầy ý nghĩa dành cho Quân chủng. Đồng thời khẳng định cuốn sách là nguồn tư liệu quý, giúp cán bộ, chiến sĩ của Quân chủng nghiên cứu, học tập, noi gương các anh hùng liệt sĩ Không quân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như xây dựng Quân chủng PK-KQ “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ hiện đại”.

Tin, ảnh: ĐÌNH KÝ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website