11 giờ:27 phút Chủ nhật, ngày 7 tháng 2 , 2021

Đề tài người lính không quân lên Phim Tết truyền hình 2021

“Yêu hơn cả bầu trời” là tựa đề bộ phim của đạo diễn Khải Anh khai thác đề tài người lính không quân lên Phim Tết truyền hình 2021, với sự tham gia của 4 gương mặt diễn viên trẻ được khán giả yêu thích là Quang Sự, Thanh Sơn, Mạnh Quân và Bình An.

 Bộ phim do Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất.
Đề tài người lính không quân lên Phim Tết truyền hình 2021
 "Yêu hơn cả bầu trời" đưa hình tượng người lính Không quân lên Phim Tết 2021. Ảnh: VFC.

4 tập phim “Yêu hơn cả bầu trời” gửi đến khán giả cuộc sống chân thật, giàu cảm hứng về một thế hệ trẻ ưu tú, sống có lý tưởng, không kém phần lãng mạn, đẹp đẽ về tình thầy trò, tình đồng chí, đồng đội. Qua đó, khán giả cũng có thể hiểu hơn về quá trình đào tạo các học viên tại Trường Sĩ quan Không quân.

Theo chia sẻ của đạo diễn Khải Anh, bộ phim khơi gợi về tình thầy trò, tình bạn, lòng yêu nước, lý tưởng sống của các bạn trẻ ở trong môi trường đặc biệt và ở trong những hoàn cảnh đặc biệt. 

Đề tài người lính không quân lên Phim Tết truyền hình 2021
 Phim có những bối cảnh lãng mạn về tình yêu, sự chia sẻ. Ảnh: VFC.

Tham gia phim “Yêu hơn cả bầu trời” là 4 gương mặt được nhiều khán giả yêu mến đó là: Quang Sự, Thanh Sơn, Mạnh Quân và Bình An. Gương mặt nữ nổi bật xuất hiện trong phim là diễn viên Mai Phương. Cô được khán giả biết đến là MC của chương trình “Bữa trưa vui vẻ”, từng giành giải Á khôi cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam 2016. Ngoài dàn diễn viên, “Yêu hơn cả bầu trời” hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những cảnh quay độc đáo được thực hiện ở Trường Sĩ quan Không quân 910 - một trong những bối cảnh chính của phim. Ngoài ra còn có các cảnh quay trải dài từ bờ biển Phú Yên đến nhiều địa điểm ở Hà Nội và Sơn La.

Phim sẽ được phát sóng vào tối mồng 1,2,3,4 Tết Nguyên đán Tân Sửu trên kênh VTV1.

Theo: qdnd.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website