19 giờ:20 phút Thứ ba, ngày 30 tháng 1 , 2024

Sư đoàn 377 tổ chức hướng dẫn các điệu vũ trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội

Ngày 30-1, Sư đoàn 377 đã tổ chức hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024. Tham gia luyện tập có 33 đồng chí thuộc các cơ quan, đơn vị của Sư đoàn 377.

Sư đoàn 377 tổ chức hướng dẫn các điệu vũ trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024
Đại tá Phạm Duy Hoạt - Phó Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 377 phát biểu khai mạc hướng dẫn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội.

Sư đoàn 377 tổ chức hướng dẫn các điệu vũ trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024
Các thành viên lớp tập huấn tích cực luyện tập các Vũ điệu.

Sư đoàn 377 tổ chức hướng dẫn các điệu vũ trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024
Đại tá Nguyễn Minh Đức - Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 377 rút kinh nghiệm luyện tập các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội.

Sau khi tham gia tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể do Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức, Sư đoàn 377 đã phổ biến và triển khai thực hiện thống nhất cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn cơ quan, đơn vị. Qua đó tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong hoạt động văn hóa, văn nghệ, đồng thời tạo sự lan tỏa, phong phú, sôi nổi các hoạt động văn hóa tinh thần nói chung và hoạt động múa hát tập thể cho bộ đội nói riêng.

Các hạt nhân văn hóa, văn nghệ của Sư đoàn 377 đã được giới thiệu và tổ chức luyện tập 2 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội gồm: Vũ điệu niềm tin và Vũ điệu quân - dân. Các Vũ điệu: hành quân, lính trẻ và hòa bình sẽ được Phòng Chính trị Sư đoàn 377 gửi video, cử cán bộ hướng dẫn và tổ chức luyện tập ở các cơ quan, đơn vị trong thời gian tới.

Mặc dù, tổ chức hướng dẫn, luyện tập trong thời gian ngắn, cường độ cao, song các thành phần tham gia luyện tập đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thiện đầy đủ kỹ năng, kết hợp nhuần nhuyễn các cử chỉ, điệu bộ, hình thể với giai điệu âm thanh. Đây là lực lượng nòng cốt tiếp tục lan tỏa những vũ điệu trong sinh hoạt tập thể đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 377.

Tin, ảnh: CÔNG LUẬN, VĂN THIỆU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website