15 giờ:37 phút Thứ ba, ngày 22 tháng 10 , 2024

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp Cao đẳng ngắn hạn Kỹ thuật hàng không khóa 14

Chiều 22-10, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp Cao đẳng ngắn hạn Kỹ thuật hàng không khóa 14. Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi lễ. Dự buổi lễ có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và cán bộ, giảng viên, học viên Khu Hiệu bộ Nhà trường.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp Cao đẳng ngắn hạn Kỹ thuật hàng không khóa 14
Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và chứng nhận cho các học viên giỏi.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp Cao đẳng ngắn hạn Kỹ thuật hàng không khóa 14
Quang cảnh buổi lễ.

Thời gian qua, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tập trung chỉ đạo các cơ quan, khoa, đơn vị tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng tích cực; ứng dụng công nghệ thông tin, mô phỏng vào hoạt động dạy, học; lấy người học làm trung tâm; rà soát, hiệu chỉnh nội dung, chương trình chi tiết theo hướng tăng thực hành, giảm lý thuyết; tổ chức thực hành mở máy nóng tại Trung đoàn 910, đây là nội dung giúp học viên nắm được quy trình thực hiện, chức trách, nhiệm vụ của nhân viên chuyên môn kỹ thuật trong công tác chuẩn bị bay tại các Trung đoàn Không quân. Với quyết tâm cao của lãnh đạo, chỉ huy các cấp, cùng sự nỗ lực, khắc phục khó khăn của đội ngũ giảng viên, học viên, khóa học đã hoàn thành chương trình đào tạo; 100% học viên tốt nghiệp ra trường, gần 70% khá, giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương, chúc mừng những kết quả đạt được trong học tập và rèn luyện của các học viên. Đồng thời yêu cầu sau khi ra trường về đơn vị công tác, các học viên tiếp tục học tập, rèn luyện, vận dụng những kiến thức được trang bị tại Nhà trường; không ngừng hoàn thiện bản thân để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc.

Tin, ảnh: MINH SANG, QUÝ NHẬT
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website